Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2021

    30/12/2021 14:55

    Thực hiện tháng tri ân khách hàng với thông điệp: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”. Từ đầu tháng 12 năm 2021, Điện lực Phú Lương đã liên hệ với chính quyền địa phương các xã Yên Trạch, Yên Ninh để cập nhật thông tin các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thực hiện cải tạo dây dẫn, thay mới đường dây, bóng đèn cho 10 hộ gia đình và hỗ trợ nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho 01 khách hàng thuộc xã Vô Tranh, Yên Ninh với tổng giá trị gần 20 triệu đồng.

    Điện lực Phú Lương sửa chữa điện cho gia đình bà Lý Thị Mạnh, xóm Suối Bốc, xã Yên Ninh, huyện Phú Lương


    Và gia đình bà Nguyễn Thị Cái, xóm Bài Kịnh, xã Yên Trạch, huyện Phú Lương

    Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí được phối hợp với Đội sửa chữa điện tổng hợp thực hiện rửa sứ, thiết bị điện hotline cho 05 khách hàng lớn có TBA chuyên dùng: Tái Định Cư Cổ Lũng; Công ty TNHH Thái Hà Dương; Doanh nghiệp tư nhân Phạm Thọ Hoàng; DNTN Nguyễn Tuấn Quyền, DNTN Thập Hùng.

    Ngoài các hoạt động trên, Điện lực Phú Lương cũng tích cực tuyên truyền, vận động và đã có nhiều CBCNV tham gia chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng lần thứ VII”. Trong đó có 01 đồng chí đã hiến máu 7 lần và được khen thưởng tại buổi lễ.

     

    Đồng chí Vũ Đức Phương đã tham gia hiến máu 7 lần (đứng ngoài cùng bên phải).

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương