Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương sửa chữa điện miễn phí cho hộ dân nghèo

    19/12/2017 15:47

    Với mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn, đồng thời đưa hình ảnh ngành điện gần gũi, gắn bó với cộng đồng. Trong tháng 12/2017, Điện lực Phú Lương - Công ty Điện lực Thái Nguyên đã và đang thực hiện một chuỗi các hoạt động ý nghĩa nhân Tháng tri ân khách hàng năm 2017.

    Ngày 16/12/2017 Điện lực Phú Lương tổ chức sửa chữa cải tạo hệ thống điện tại trường Tiểu học Vô Tranh. Tại đây, toàn bộ hệ thống đèn điện của các lớp học và hiên hành lang đã được thay từ đèn tuýp sang đèn compact đủ ánh sáng không gây hại mắt cho các cháu học tập, vừa đảm bảo tiêu chí tiết kiệm điện; lắp đặt miễn phí một công tơ 3 pha, sửa chữa hệ thống đường dây điện nhằm đảm bảo nguồn điện ổn định cho các thiết bị của Nhà trường.

    Xúc động trước sự quan tâm của Điện lực Phú Lương đối với trường Tiểu học Vô Tranh, cô giáo Hoàng Thị Liên - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Đó là sự giúp đỡ và món quà vô cùng ý nghĩa đối với nhà trường, với các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh nơi đây. Đồng thời cũng là nguồn động viên cho cô và trò nhà trường trong công tác giảng dạy và học tập được thuận lợi hơn”.

    Ngoài ra cũng trong chương trình "Thắp sáng niềm tin" Điện lực Phú Lương cũng đã triển khai sửa chữa cải tạo hệ thống điện, lắp bảng điện, thay bóng đèn cho 20 hộ nghèo, gia đình chính sách của các xã Tức Tranh, Ôn Lương, Phủ Lý.

    Các hoạt động ý nghĩa thay cho lời cảm ơn của Điện lực Phú Lương cũng như toàn thể cán bộ công nhân ngành Điện tới quý khách hàng hy vọng sẽ sưởi ấm, thắp sáng niềm tin tới tất cả khách hàng sử dụng điện./.

    Vũ Ngọc Anh - ĐL Phú Lương