Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương: Tích cực triển khai chuỗi hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016

    23/12/2016 15:55

    Song song nhiệm vụ cung cấp điện an toàn - ổn định đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao, Điện lực Phú Lương luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và trong tháng “Tri ân khách hàng” -12/2016, Điện lực Phú Lương đã thực hiện một chuỗi các hoạt động hướng tới cộng đồng.

     

    Hoạt động đầu tiên mà Điện lực Phú Lương hướng tới là những hộ khách hàng nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Theo đó, Điện lực Phú Lương đã trao tặng 135 đèn pin chiếu sáng Led dùng khi mất điện cho 135 hộ gia đình khách hàng nghèo tại 3 xã Tức Tranh, Sơn Cẩm và Yên Đổ trong chương trình “Tặng đèn pin - Trao niềm tin”; Tặng 20 suất quà cho 20 hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách tại 4 xã Phẫn Mễ, Yên Trạch, Phủ Lý, Ôn Lương trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”. Với tâm trạng vui vẻ và phấn khởi, Bà Nguyễn Thị Đạt, Xóm Cây Thị là một trong 20 hộ gia đình được nhận quà xúc động “Cảm ơn Điện lực Phú Lương đã quan tâm đến các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Hôm nay, nhận được chăn ấm và gạo tri ân của Điện lực chúng tôi cũng thấy ấm lòng và vô cùng cảm động”. Hy vọng những món quà nhỏ nhưng mang đầy tình cảm sẻ chia của Điện lực Phú Lương cũng như toàn thể công nhân, cán bộ ngành điện sẽ sưởi ấm, mang lại niềm tin vào tương lai tươi sáng cho mọi người dân.

     

    Một trong những hoạt động nổi bật trong tháng tri ân của Điện lực Phú Lương đó là thực hiện sửa chữa cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ gia đình chính sách trong chương trình “Thắp sáng niềm tin” tại 04 xã: Phú Đô, Vô Tranh, Hợp Thành, Yên Ninh. Điện lực Phú Lương đã đặc biệt quan tâm và tạo điều kiện, muốn góp một phần công sức của mình giúp các em học sinh trường tiểu học Phú Đô có hệ thống sử dụng điện an toàn, được tiếp cận dần với công nghệ thông tin để các em có thêm động lực phấn đấu trong học tập. Do vậy, Điện lực Phú Lương đã sửa chữa, cải tạo hệ thống điện tại trường Tiểu học Phú Đô, đồng thời trao tặng 02 bộ máy tính cho nhà trường. Cô Vũ Thị Thu Hà - Hiệu trưởng trường xúc động chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng cảm ơn Điện Lực Phú Lương đã quan tâm đến những nơi có hoàn cảnh khó khăn như trường Tiểu học Phú Đô, đó là sự giúp đỡ và món quà vô cùng ý nghĩa đối với nhà trường cùng toàn thể các em học sinh”.

    Gia đình bác Chu Văn Chinh ở Xóm Trung Thành 3, xã Vô Tranh, huyện Phú Lương đã có hệ thống điện sử dụng an toàn

    Gia đình bác Lưu Thị Nguyên, xóm Thống Nhất 2, xã Vô Tranh, huyện Phú Lương

     

     

    Ngoài ra có rất nhiều các hoạt động được tiến hành triển khai đồng bộ: Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng Công ty TNHH Chế biến lâm sản Thái Nguyên Xanh; Tham gia hiến máu trong chương trình “Tuần lễ hồng-Món quà ý nghĩa cho cộng đồng” do PC Thái Nguyên phát động; Nhắn tin tri ân khách hàng…

    Ngọc Anh-ĐL Phú Lương