Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

    29/09/2021 11:22

     Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các phương thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Điện lực Phú Lương đã triển khai tặng quà tri ân cho 15 khách hàng tiêu biểu trên địa bàn huyện Phú Lương đã sử dụng hình thức thanh toán điện tử 100% qua các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử hay các hình thức thanh toán điện tử khác. Trước đó, Điện lực cũng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền trực tiếp đến khách hàng qua các điểm thu tiền điện, khi khách hàng đến đăng ký lắp mới công tơ, qua phương tiện truyền thông của Trung tâm văn hóa huyện hoặc các chiến dịch đi vận động tại các thị trấn, thị tứ trên địa bàn huyện.

    Từ tháng 9/2019 đến nay, toàn Điện lực đã đạt 93,46% khách hàng đã thực hiện thanh toán bằng phương thức điện tử qua các tổ chức trung gian như: ngân hàng Vietinbank, BIDV, Agribank, ABBank, MBBank, các ví điện tử Viettel, VNPost-ViMo, VNPay, Zalopay, MoMo, ViMo, Payoo, VNPT Media,…và kho bạc nhà nước.

    Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, để tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế tiếp xúc trực tiếp, đảm bảo sức khỏe phòng chống dịch bệnh, Điện lực Phú Lương đã và đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, trong đó chú trọng đẩy mạnh hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn huyện.

     

    Nhân viên Điện lực tặng quà khách hàng Mạc Văn Tuyến

    Anh Mạc Văn Tuyến có hộ khẩu thường trú tại tổ dân phố Dương Tự Minh, thị trấn Đu cho hay: “với đặc thù công việc của vợ chồng tôi thường xuyên phải đi làm tại các xã, mải lo công việc nên thi thoảng không để ý đến lịch thu tiền điện, các anh chị Điện lực gọi điện thông báo nhiều lần cũng ngại, sau khi được các anh chị tư vấn, giới thiệu đăng ký thanh toán tiền điện tự động qua tài khoản ngân hàng, Tôi đã đăng ký trên ứng dụng Mobile Banking và ứng dụng tự động thanh toán tiền điện hàng tháng ngay sau khi có tin nhắn thông báo tiền điện, vừa tiết kiệm được thời gian đi nộp tiền điện vừa thuận tiện kiểm tra thông tin sử dụng điện hàng tháng của gia đình bất cứ đâu, khi nào”.

    Nhân viên Điện lực tặng quà khách hàng Phạm Thị Hồi

    Chị Phạm Thị Hồi ở tổ dân phố Lê Hồng Phong, thị trấn Đu chia sẻ: “Gia đình tôi đã sử dụng phương thức thanh toán tiền điện qua ví điện tử ViettelPay từ khi Điện lực bắt đầu triển khai, tôi rất vui và bất ngờ nhận được sự quan tâm, động viên của ngành Điện đã trao tặng món quá rất ý nghĩa là chiếc đèn bàn học cảm ứng cho các cháu đúng vào dịp đầu năm học mới. Xin cảm ơn ngành Điện đã quan tâm và sẽ tuyên truyền, động viên bạn bè, người thân tham gia sử dụng các dịch vụ trực tuyến, điện tử của ngành Điện triển khai”.

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương