Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với mục tiêu thực hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng

    17/12/2018 15:29

    Thiết thực chào mừng kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên tiền thân là nhà máy điện Thái Nguyên (25/12/1963-25/12/2018), thực hiện chỉ thị của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên tổ chức triển khai Tháng tri ân khách hàng tại tất cả các khu vực thành phố thị xã, các huyện trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, “Tháng tri ân khách hàng” năm nay được triển khai với rất nhiều hoạt động thiết thực, với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”. Các hoạt động được thực hiện với mục đích hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển và với khẩu hiệu “Vì niềm tin của bạn”.

    Từ ngày 13 tháng 12 năm 2018. Tại Điện lực Phú Lương cũng diễn ra một số hoạt động chính trong “Tháng tri ân khách hàng” gồm: Chương trình “Thắp sáng niềm tin”: Thực hiện sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn…cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và điểm trường. Tổng số thực hiện là 20 hộ gia đình và 01 điểm trường, giá trị thực hiện gần 40.000.000đ. Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” trao quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Mỗi suất quà bằng hiện vật và tiền mặt có giá trị là 550.000 đồng. Tổng số hộ được thực hiện chương trình này là 20 hộ. Giá trị thực hiện là 11.000.000đ; Chương trình “Vệ sinh công nghiệp” miễn phí TBA cho 05 khách hàng lớn; Chương trình “Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ”: Trong số KH có yêu cầu cấp mới trong tháng 12 là các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ. Tổng số hộ được thực hiện chương trình này là 04 hộ. Tổng giá trị thực hiện là: 4.000.000đ. Chương trình “Thắp sáng đường quê”: Tổ chức và triển khai việc lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, tại các địa phương…

    Toàn thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Điên lực Phú Lương quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong ”Tháng tri ân khách hàng” với các kết quả thiết thực, có sức lan tỏa.

    Điện lực Phú Lương mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và ý kiến góp ý của khách hàng sử dụng điện, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi hoạt động sản xuất kinh doanh để tiếp tục hoàn thiện, đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong công tác dịch vụ khách hàng. Và cam kết không ngừng đổi mới chuyên nghiệp, hiệu quả xứng đáng với niềm tin của khách hàng, cộng đồng xã hội./.

                                                        Nguyễn Thị Bích Dung - ĐL Phú Lương