Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương: Xuân ấm tình thương

    26/12/2017 13:22

    Chào mừng 63 năm kỷ niệm truyền thống ngành điện (21/12/17-21/12/2017), nhân tháng tri ân khách hàng, Điện lực Phú Lương tổ chức thực hiện chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” với mong muốn gần gũi, gắn bó với cộng đồng, chia sẻ khó khăn cùng người dân trên địa bàn huyện Phú Lương.

    Được biết Yên Trạch - xã vùng sâu, vùng xa, đồng thời là địa phương có số hộ nghèo cao nhất của huyện Phú Lương, tính đến thời điểm hiện tại tỷ lệ hộ nghèo của Yên Trạch chiếm đến 29%. Điện lực Phú Lương bên cạnh việc hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh sản xuất được giao đã luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của bà con địa phương trên địa bàn huyện, đặc biệt là các xã có hoàn cảnh khó khăn như xã Yên Trạch.

    Ông Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc ĐL Phú Lương trao quà cho các hộ nghèo xã Yên Trạch

    Ngày 20/12/2017, Điện lực Phú Lương đã phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Yên Trạch tổ chức trao quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, mỗi xuất quà trị giá 500.000đ. Tổng số hộ nghèo được thực hiện chương trình này là 20 hộ với tổng kinh phí 10 triệu đồng.

    Ông Hoàng Văn Ba chân thành chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm ơn sự quan tâm của ngành Điện cũng như chính quyền địa phương, chúng tôi sẽ sử dụng phần quà ý nghĩa này để mua giống cây keo, rau củ, tăng giống lợn gà chăn nuôi để năm nay chúng tôi được đón một cái Tết no ấm, đầy đủ hơn”

    Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, góp một phần nhỏ giúp các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn của xã Yên Trạch có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết, giúp bà con đón một cái Tết đầm ấm hơn./.

    Vũ Ngọc Anh - ĐL Phú Lương