Thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” năm 2020, Điện lực Thành phố Thái Nguyên đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như: Tiến hành vệ sinh công nghiệp miễn phí tại 10 trạm biến áp bằng phương pháp hotline. Đây là giải pháp vệ sinh không cần phải cắt điện, đảm bảo cung cấp điện ổn định cho khách hàng và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người lao động trong quá trình thực hiện công việc, đảm bảo công tác vận hành an toàn cho thiết bị và tài sản của khách hàng tránh được các nguy cơ gây sự cố cho thiết bị.
Đội sửa chữa điện tổng hợp phối hợp với Điện lực T.P rửa sứ hotline tại TBA của Ngân hàng Đầu tư và phát triển TN
Ngoài ra, cũng trong chương trình tháng tri ân khách hàng, Điện lực Thành phố còn tiến hành sửa chữa, cải tạo miễn phí hệ thống điện trong nhà bằng cách thay mới dây dẫn, bảng điện, bóng đèn, công tắc, ổ cắm, aptomat cho 10 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn và thực hiện miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho 3 gia đình hộ nghèo.
Điện lực TP Thái Nguyên sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho gia đình bà Lê Thanh Thủy, Tổ 9, phường Tân Long
Các hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020 của Điện lực Thành phố đã thể hiện trách nhiệm của ngành điện đối với xã hội, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tổng kinh phí thực hiện “Tri ân khách hàng” năm 2020 của Điện lực có giá trị khoảng 100 triệu đồng./.
Vũ Tuấn Anh - Điện lực Thành phố