Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Thành phố Sông Công: Tri ân khách hàng năm 2017

    13/12/2017 16:18

    Nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017, Điện lực Thành phố Sông Công đã tổ chức tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bạn thành phố. Đây là hoạt động thường niên, thiết thực của tập thể CBCNV Điện lực TP Sông Công - Công ty Điện lực Thái Nguyên nhằm hướng tới khách hàng sử dụng điện, đặc biệt là những hộ khách hàng nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn.

    Theo đó, ngay từ đầu tháng 12/2017, Điện lực TP Sông Công đã và đang triển khai thực hiện một chuỗi các chương trình, hoạt động, bao gồm: Chương trình “Vệ sinh công nghiệp Trạm biến áp miễn phí”cho 03 khách hàng lớn có sản lượng điện tiêu thụ cao là Công ty Diedel Sông Công, Nhà máy Gạch ốp lát Việt Ý và Công ty TNHH Shinwon Việt Nam; Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng quà cho 20 hộ nghèo tại Phường Phố Cò, Thắng Lợi, Tân Quang và xã Bình Sơn; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” Sửa chữa thay mới đường dây, bóng đèn cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại xã Bá Xuyên, Vinh Sơn, Phường Cải Đan và Phường Lương Châu. Ngoài ra, từ nay đến hết tháng 12/2017, Điện lực sẽ phối hợp với Đoàn thanh niên địa phương thực hiện các hoạt động an sinh xã hội như chương trình “Thắp sáng đường quê”...Tổng số tiền thực hiện cho “Tháng tri ân khách hàng 2017” là trên 50 triệu đồng.

    Điện lực TP Sông Công rất mong tiếp tục nhận được nhiều ý kiến, phản ánh từ khách hàng, các cơ quan tổ chức xã hội về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Điện lực để Điện lực TP Sông Công tiếp tục hoàn thiện và phát huy tốt hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng, dịch vụ khách hàng trên địa bàn Thành phố Sông Công với khẩu hiệu “Vì niềm tin của bạn”.

    Bùi Khánh Sơn - ĐL TP Sông Công