Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Thành phố Thái Nguyên: Tặng quà cho các hộ nghèo của 2 phường Hoàng Văn Thụ và Quang Vinh

    27/12/2017 14:07

    Hưởng ứng chương trình tháng tri ân khách hàng năm 2017 do Tập đoàn điện lực việt Nam và Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc phát động. Ngày 19/12/2017, Điện lực Thành phố Thái Nguyên đã tổ chức chương trình tặng quà cho 8 hộ nghèo của 2 phường Hoàng Văn Thụ và Quang Vinh. Các gia đình được Điện lực TP tặng quà nhân tháng tri ân khách hàng năm nay đều có hoàn cảnh hết sức khó khăn, không có thu nhập ổn định. Trước hoàn cảnh đó Điện lực TP Thái Nguyên đã thăm hỏi, tặng quà, mỗi xuất quà trị giá 500.000đ cho mỗi hộ gia đình nhằm động viên các gia đình vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

    Điện lực Thành phố Thái Nguyên: Tặng quà cho các hộ nghèo của 2 phường Hoàng Văn Thụ và Quang Vinh (clip do Đài phát thanh truyền hình TPTN cung cấp)

    Được biết trong tháng tri ân khách hàng, Điện lực TP Thái Nguyên sẽ tặng 20 xuất quà ý nghĩa cho 20 hộ nghèo trên địa bàn, đồng thời tiến hành sửa chữa, di chuyển hệ thống đường dây dẫn điện sau công tơ cho một số hộ gia đình thuộc diện nghèo gia đình chính sách trên địa bàn./.

     Điện lực TP Thái Nguyên