Phóng sự do Đài truyền thanh truyền hình tỉnh Thái Nguyên thực hiện
Vừa qua, Điện Lực TP Thái Nguyên tổ chức thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”. Đây là điểm khởi đầu cho một chuỗi các hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng tới khách hàng, hướng tới cộng đồng của Điện lực TP Thái Nguyên trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019.
Theo đó, 10 hộ dân thuộc gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn đã được Điện lực TP Thái Nguyên thực hiện lắp đặt hệ thống điện mới, dây sau công tơ, sữa chữa, cải tạo hệ thống điện trong nhà, lắp bảng điện, bóng đèn chiếu sáng…
Công nhân Điện lực TP Thái Nguyên sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho gia đình chị Nguyễn Thị Gỏi, Tổ 9, Phường Thịnh Đán
Và gia đình chị Nguyễn Thị Thắm, tổ dân phố Cử P.Lương Sơn - TP Sông Công
Đây là hoạt động ý nghĩa của Điện lực TP Thái Nguyên góp phần mang lại ánh sáng, lan tỏa và “thắp sáng niềm tin” của CBCNV ngành điện đến với các khách hàng là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Cũng trong tháng 12 này, Điện lực TP Thái Nguyên đã và đang triển khai vệ sinh công nghiệp miễn phí không cần cắt điện cho 5 trạm biến áp thuộc 5 khách hàng lớn trên địa bàn có trạm chuyên dùng là Công ty CP Cán thép Thái Trung; Công ty CP Cơ khí Gang Thép; CÔNG TY TNHH NATSTEELVINA; CTCP ván ép Việt Bắc; Doanh nghiệp tư nhân Tuấn Minh.
Nhóm công nhân PC Thái Nguyên đang thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp của khách hàng Công ty CP Cơ khí Gang Thép
Tuy rằng số lượng quà chưa được nhiều và giá trị vật chất không lớn, nhưng đã thể hiện tính nhân văn của chương trình, đã “Thắp sáng niềm tin” trong khách hàng đối với ngành Điện, tin tưởng vào một ngành Điện “chất lượng và trách nhiệm”, một ngành Điện vì khách hàng phục vụ, luôn “lấy khách hàng làm trung tâm”./.
Vũ Tuấn Anh - Điện lực TP Thái Nguyên