Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện Lực thành phố Thái Nguyên vệ sinh trạm biến áp tri ân khách hàng năm 2018

    26/12/2018 09:50

    Nhân tháng “tri ân khách hàng” năm 2018, ngày 18/12, Điện Lực Thành phố Thái Nguyên tổ chức chương trình “vệ sinh công nghiệp trạm biến áp” miễn phí cho khách hàng.

     Phóng sự do Đài Truyền thanh truyền hình TP Thái Nguyên cung cấp

    Trong chương trình này đã có 5 Trạm biến áp được Điện lực Thành phố chọn để thực hiện gồm: Trạm biến áp Công ty TNHH Quý Phái, Trạm biến áp Ngân hàng Thương mại cổ phần và đầu tư phát triển Việt Nam, Trạm biến áp công ty THNH Ngọc Đông, trạm biến áp Bệnh viện A Thái Nguyên, trạm biến áp công ty TNHH đầu tư và thương mại Hiệp Linh.

    Ông Hoàng Quốc Chí - Giám đốc Điện lực tại buổi tri ân khách hàng - Ngân hàng đầu tư và phát triển TN.

     Bà Hoàng Thị Vân - Phó giám đốc Bệnh viện A Thái Nguyên

     

    Quá trình thực hiện vệ sinh trạm không phải ngừng cung cấp điện của khách hàng

    Theo đó, Điện lực Thành phố Thái Nguyên đã phối hợp với Xí nghiệp dịch vụ điện sử dụng bơm áp lực cao dùng nước dung môi cách điện phun rửa vệ sinh toàn bộ thiết bị của trạm biến áp. Với phương pháp vệ sinh này khách hàng không bị gian đoạn cung cấp điện trong suốt quá trình vệ sinh trạm biến áp, điều này đã tạo thuận lợi rất lớn đối với khách hàng. Bà Hoàng Thị Vân - phó giám đốc Bệnh viện A Thái Nguyên phấn khởi cho biết: “Trước đây, đơn vị vẫn phải tiến hành việc vệ sinh máy biến áp, tuy nhiên trong quá trình vệ sinh biến áp thì đơn vị phải tạm thời bị cắt điện nên cũng phần nào ảnh hưởng đến công việc của các khoa, phòng vì hiện này bệnh viện có nhiều thiết bị hiện đại nên việc sử dụng điện cần ổn định và thường xuyên. Năm nay trạm biến áp của Bệnh viện được Điện lực Thành phố tri ân, tiến hành súc rửa miễm phí biến áp mà không phải ngừng cung cấp điện nên không ảnh hưởng đến quá trình khám, chữa bệnh. Bệnh viện A Thái Nguyên cảm ơn và ghi nhận sự tri ân này của Điện lực thành phố Thái Nguyên”.

    Vũ Tuấn Anh - ĐLTP Thái Nguyên