Đài THTH TP Sông Công thực hiện
Chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021) và hưởng ứng tháng tri ân khách hàng năm 2021. Điện lực TP Sông Công đã và đang có rất nhiều hoạt động tri ân ý nghĩa hướng về cộng đồng.
Trong chương trình “thắp sáng niềm tin”, Điện lực TP Sông Công đã thực hiện sửa chữa, cải tạo, thay mới bóng đèn, bảng điện, lắp mới hệ thống điện trong gia đình cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại xã Bá Xuyên, Phường Châu Sơn và hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ miễn phí cho 3 hộ khách hàng nghèo trên địa bàn Thành phố.
Điện lực TP Sông Công phối hợp với Đoàn thanh niên xã Bá Xuyên kéo đường điện và lắp mới hệ thống điện trong nhà cho bà Dương Thị Toàn tại xóm La Cảnh, xã Bá Xuyên, TP Sông Công
Trong chương trình “Vệ sinh công nghiệp đường dây và trạm biến áp miễn phí”. Điện lực đã phối hợp với Đội hotline - Công ty Điện lực Thái Nguyên thực hiện rửa sứ TBA bằng công nghệ hiện đại không gây gián đoạn cung cấp điện cho 3 khách hàng có sản lượng điện lớn trên địa bàn gồm Công ty TNHH Hiệp Linh, Công ty TNHH Hiệp Hương và Công ty TNHH NNMTV Diesel Sông Công.
Công nhân Công ty Điện lực Thái Nguyên rửa sứ và vệ sinh trạm biến áp hotline không cần cắt điện cho khách hàng ở TP Sông Công
Cũng nhân dịp tháng tri ân khách hàng, Điện lực dự kiến sẽ thực hiện chương trình tặng quà cho 08 khách hàng lớn đã tích cực tham gia điều chỉnh phụ tải trong năm 2021.
Trước đó, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng” EVN lần thứ VII, Điện lực TP Sông Công cũng đã có 08 CBCNV trong đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa hướng tới khách hàng, hướng tới cộng đồng.
Đồng chí Dương Văn Hợp - Giám đốc Điện lực TP Sông Công hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII
Cũng trong năm 2021, Điện lực TP Sông Công đã không ngừng đẩy mạnh số hóa, cải cách, đơn giản hóa các thủ tục, minh bạch, công khai các dịch vụ của ngành điện; ứng dụng sâu rộng những thành tựu của công nghệ trong công tác sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng như tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu về điện qua các dịch vụ trực tuyến, sửa chữa điện nóng (hotline), vệ sinh sứ cách điện bằng nước áp lực cao không cần cắt điện...Qua đó đã nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, cải thiện chỉ số tiếp cận điện năng, rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng.
Bằng tất cả sự trân trọng của mình, tập thể CBCNV Điện lực TP Sông Công xin gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội đã luôn đồng hành cùng Điện lực trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng, cải tạo nâng cấp các công trình điện tại các khu công nghiệp, khu dân cư, vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triến kinh tế - xã hội tại địa bàn Thành phố Sông Công./.
Bùi Khánh Sơn - ĐLTP Sông Công