Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Sông Công với tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016

    13/12/2016 10:17

    Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước khi chuẩn bị kết thúc năm 2016. Ngày 09/12/2016 Điện lực Thành phố Sông Công đã tổ chức tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bạn thành phố. Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Thái Nguyên - Điện lực TP Sông Công và cũng là hành động thiết thực của tập thể cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Thái Nguyên trong dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12.

    Trong các năm qua Công ty Điện lực Thái Nguyên nói chung, Điện lực TP Sông Công nói riêng còn tích cực thực hiện các hoạt động hướng tới khách hàng, an sinh xã hội, gắn tăng trưởng kinh tế. Các hoạt động từ thiện, đóng góp chung tay với cộng đồng luôn được Điện lực quan tâm thực hiện. Tháng “Tri ân khách hàng” là một trong các hoạt động đó. Với mục tiêu hướng tới cộng đồng, các chương trình, hoạt động được tổ chức đem đến thông điệp Ngành điện đang ngày càng gắn kết, hướng tới khách hàng, vì cộng đồng và sự phát triển bền vững của kinh tế, xã hội.

    Năm 2016, tháng tri ân khách hàng, Điện lực TP Sông Công đã và sẽ triển khai thực hiện một chuỗi các chương trình, hoạt động, bao gồm: Chương trình Vệ sinh công nghiệp Trạm biến áp miễn phí cho 01 khách hàng lớn; Chương trình tặng 45 đèn pinLed cho các hộ nghèo; Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” trao quà cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Phối hợp với Đoàn thanh niên địa phương thực hiện các chương trình Thắp sáng đường quê và hàng loạt các hoạt động khác như tham gia hưởng ứng, “Tuần lễ hồng”... Đặc biệt trong chuỗi các chương trình hoạt động đó, Điện lực đã triển khai thực hiện chương trình sửa chữa, lắp đặt cải tạo hệ thống điện trong nhà miễn phí cho 01 điểm trường và 19 hộ nghèo. Tặng 02 bộ máy vi tính scho trường Tiểu học Bình Sơn 1 và Trường Mầm non Vinh Sơn. Chương trình hướng tới các điểm trường, các hộ nghèo, hộ chính sách tại các vùng sâu, vùng xa, vùng còn khó khăn trên địa bàn thành phố Sông Công với mong muốn góp một phần tài lực để chia sẻ bớt một phần khó khăn cho các hộ gia đình, các em học sinh nghèo với mong muốn được góp phần nhỏ bé của mình xây dựng cơ sở hạ tầng tốt hơn cho nhà trường để tạo thêm điều kiện cho các thầy, cô và các em học sinh dạy và học tốt hơn. Tổng số tiền thực hiện cho “tháng tri ân khách hàng 2016” là hơn 50 triệu đồng.

    ĐL TP Sông Công tặng quà tri ân khách hàng năm 2016

    ĐL TP Sông Công tặng đèn Led chiếu sáng cho các hộ khách hàng nghèo trên địa bàn TP

    Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện và trao tặng máy tính cho Trường Mầm Non xã Vinh Sơn

    Bên cạnh đó còn rất nhiều phần quà sẽ được gửi tới khách hàng khi tham gia chương trình “Quay số mở thưởng cho khách hàng may mắn năm 2016”, tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

    Chương trình được quay số trúng thưởng theo mã khách hàng kết hợp cho tất cả các hoạt động gồm khách hàng gọi điện đến các Trung tâm Chăm sóc khách hàng, thanh toán tiền điện qua ngân hàng.

    Điện lực TP Sông Công rất mong tiếp tục nhận được phản hồi của khách hàng, các cơ quan tổ chức xã hội về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh để Điện lực TP Sông Công tiếp tục đáp ứng được yêu cầu trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trên địa bàn Thành phố Sông Công./.

    Bùi Khánh Sơn-ĐL TP Sông Công