Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên: Nhiều hoạt động trong tháng “tri ân khách hàng”

    26/12/2018 09:57

    Hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng”, tháng 12/2018, bên cạnh việc đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định và liên tục cùng với nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới khách hàng, Điện lực Thành phố Thái Nguyên - Công ty Điện lực Thái Nguyên đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, trong đó có chương trình “Thắp sáng niềm tin”, “trao niềm tin, gửi yêu thương”.


     Phóng sự do Đài Truyền thanh truyền hình TP Thái Nguyên cung cấp


    Lãnh đạo Điện lực và nhóm công tác đội sản xuất điện 5 đang thực hiện sửa chữa nội thất cho gia đình cụ Đoàn Thị Uẩn 97 tuổi tổ 13 phường Tân lập Thành phố Thái Nguyên.

    Điện lực Thành phố Thái Nguyên phối hợp với chính quyền địa phương triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” thông qua hoạt động điện lực, đã sửa chữa điện nội thất cho 17 hộ khách hàng thuộc diện nghèo, đi mới các dây điện vào ống; thay thế công tắc, bảng gỗ hư hỏng; thay đèn sợi đốt bằng các bóng đèn có tiêu thụ điện năng thấp bằng các bóng đèn Led nhằm đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn thanh phố.

    Ông Phí Văn Hoàn - xóm Hòa Bắc - xã Thịnh Đức Thành phố Thái Nguyên

    Là một trong những hộ nghèo được thụ hưởng từ chương trình “Thắp sáng niềm tin”, ông Phí Văn Hoàn - xóm Hòa Bắc - xã Thịnh Đức Thành phố Thái Nguyên vui mừng chia sẻ: “Gia đình có một người con 24 tuổi bị mắc bệnh viêm màng não bản thân gia đình làm nghề lao động tự do, nhà hiện chỉ có hai sào ruộng không đủ ăn, quanh năm làm thuê kiếm sống, vất vả kiếm từng miếng ăn để nuôi gia đình, việc sửa chữa điện trong nhà tôi không được quan tâm. Các đường dây trong nhà đã cũ kỹ, xuống cấp nhưng do không có tiền nên gia đình vẫn phải dùng biết là mất an toàn nhưng không có tiền để khắc phục. Nay được ngành Điện thay đường dây mới, lắp bóng đèn tiết kiệm điện, tôi rất phấn khởi tôi xin cảm ơn ngành điện nhất là Điện lực TP Thái Nguyên”.

    Đoàn Thị Uẩn 97 tuổi tổ 13 phường Tân lập Thành phố Thái Nguyên rất vui khi được Điện lực TP lắp mới cho hệ thống điện mới

    Bà Đặng Thị Thảo Chủ tịch hội phụ nữ phường Tân Lập cho biết: “Việc triển khai Chương trình “Tri ân khách hàng” của ngành Điện lực đã tạo được sự đồng thuận cao trong người dân. Các hộ gia đình được chọn để cán bộ ngành điện thay thế, sửa chữa đường dây đều thuộc diện nghèo, cận nghèo gặp nhiều khó khăn. Thay mặt chính quyền địa phương cảm ơn Điện lực Thành phố Thái Nguyên và cũng mong ngành điện nhân rộng nhiều hơn nữa chương trình đầy ý nghĩa này.

    Không dừng lại ở việc sửa chữa, trong chương trình “trao niềm tin, gửi yêu thương” Điện lực TP Thái Nguyên đã trao tặng 20 suất quà cho 20 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn Thành phố Thái Nguyên, mỗi suất quà trị giá 550.000đ/hộ.

     Vũ Tuấn Anh - ĐLTP Thái Nguyên