Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên: Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện trong nhà cho các hộ nghèo trên địa bàn

    12/12/2017 08:59

    Nhân tháng tri ân khách hàng năm 2017, Điện lực TP. Thái Nguyên đã tiến hành sửa chữa, cải tạo hệ thống điện trong nhà cho 20 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các phường, xã: Thịnh Đức, Tân Cương, Phúc Xuân, Phúc Trìu, Thịnh Đán, Túc Duyên, Phú Xá, Tích Lương, Tân Lập và Gia Sàng.

    Đồng chí Hoàng Văn Đạo Bí thư đoàn thanh niên trực tiếp chỉ đạo các nhóm thực hiện cải tạo thay thế hệ thống điện cho các hộ nghèo

    Bảng điện sau khi cải tạo và lắp đặt đã được Điện lực gắn lôgo

    Tại các hộ gia đình, Điện lực TP tiến hành cải tạo và thay mới toàn bộ hệ thống điện nội thất, bóng đèn, ổ cắm điện điện, át tô mát tổng đã cũ hoặc hỏng không đảm bảo an toàn trong sử dụng của các hộ, với tổng số tiền hơn 32 triệu đồng. Trước khi sửa chữa, cải tạo, Điện lực Thành phố đã báo cáo và làm việc bới UBND các phường xã lấy các danh sách các hộ nghèo diện đặc biệt để tiến hành khảo sát hệ thống đường điện tại các hộ gia đình, đồng thời hướng dẫn các hộ gia đình sử dụng điện an toàn, hiệu quả, tiết kiệm.

     Qua hoạt động này, Điện lực TP mong muốn giúp các gia đình nghèo, gia đình chính sách sử dụng điện tốt và an toàn hơn, chung tay cùng xã hội chăm lo người nghèo, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn để cùng vươn lên trong cuộc sống.

    Cùng với các hoạt động trên, trong tháng Tri ân khách hàng 2017, Điện lực TP. Thái Nguyên tiếp tục nỗ lực duy trì nguồn điện ổn định, nhằm mang lại tiện ích tốt nhất phục vụ khách hàng.

    Vũ Tuấn Anh - ĐL TP Thái Nguyên