Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên tặng quà cho khách hàng nghèo nhân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016

    23/12/2016 14:48

    Hưởng ứng chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát động. Ngày 5/12, Điện lực TP Thái Nguyên đã khởi động chương trình Tháng “Tri ân khách hàng" qua hoạt động đến thăm, tặng quà cho các hộ nghèo và hỗ trợ sửa chữa, di chuyển hệ thống đường dây dẫn điện sau công tơ cho các gia đình chính sách tại xóm Nước Hai, xã Quyết Thắng, Thành Phố Thái Nguyên.

    ĐL Thành phố Thái Nguyên tặng quà cho khách hàng nghèo

    Hai hộ nghèo đầu tiên được Điện lực Thành Phố hỗ trợ trong tháng tri ân là hộ gia đình bà Đỗ Thị Gái và Hoàng Thị Giới tại xóm Nước Hai, xã Quyết Thắng, TPTN. Cả 2 gia đình đều có hoàn cảnh hết sức khó khăn, không có thu nhập ổn định. Trước hoàn cảnh đó, Điện lực TPTN đã thăm hỏi, tặng quà (mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng) nhằm động viên các gia đình vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

    Điện lực TP Thái Nguyên đang  sửa chữa di chuyển đường dây điện sau công tơ miễn phí tại xóm Nước Hai, xã Quyết Thắng

    Cũng trong khuôn khổ chương trình, Điện lực TPTN đã tiến hành sửa chữa, di chuyển hệ thống đường dây dẫn điện sau công tơ cho 13 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách. Việc làm này đã giúp rút ngắn được khoảng cách đường dây dẫn điện từ công tơ đến các hộ gia đình cũng như đảm bảo an toàn cho từng hộ gia đình trong quá trình sử dụng điện.

    Trong tháng tri ân khách hàng, Điện lực TPTN sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình hỗ trợ khách hàng sử dụng điện tại một số phường, xã trên địa bàn, gồm: Phúc Xuân, Phúc Trìu, Thịnh Đức, Tích Lương, Tân Lập, Phú Xá. Thời gian thực hiện sẽ xong trước ngày 18/12/2016./.

    Vũ Tuấn Anh - Điện Lực TP Thái Nguyên