Nhận thức được tầm quan trọng trong công tác dịch vụ khách hàng, đem đến những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến khó lường và kéo dài, việc tăng cường tuyên truyền khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt góp phần hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Vừa qua Điện lực TP Thái Nguyên đã trao tặng 75 phần quà cho các khách hàng tiêu biểu là các hộ tư gia đã sử dụng hình thức thanh toán điện tử 100% qua ngân hàng, qua các tổ chức trung gian.
Khách hàng Phạm Văn Bắc ở tổ 10 Phường Tân Thịnh cho biết: "Gia đình anh đã thực hiện thanh toán tiền điện online từ năm 2015, anh thấy đây là hình thức thanh toán hiện đại, an toàn, nhanh chóng và thuận tiện, không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức mà thời gian gần đây khách hàng còn có thể nhận được nhiều khuyến mãi từ các đơn vị cung cấp dịch vụ. Và bây giờ gia đình anh còn nhận được món quà tri ân hết sức ý nghĩa từ ngành điện, anh cảm thấy rất vui và bất ngờ vì nhận được sự quan tâm, động viên của ngành Điện”.
Điện lực TP Thái Nguyên tặng quà tri ân cho các khách hàng
Ông Nguyễn Văn Lâm - Phó Giám đốc kinh doanh Điện lực TP Thái Nguyên cho biết: “Thực hiện chủ trương của ngành điện và Công ty Điện lực Thái Nguyên, những năm qua, Điện lực TP Thái Nguyên đã tích cực đẩy mạnh công tác thu tiền điện qua các tổ chức trung gian bằng nhiều hình thức thanh toán: Trích nợ tự động, SMS & Mobile Banking, Internet Banking, ví điện tử, ủy nhiệm thu/ủy nhiệm chi, thanh toán trực tuyến trên Website, Cổng dịch vụ công Quốc gia…đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, tuyên truyền trực tiếp cho khách hàng, nhắn tin qua Zalo…để khuyến nghị khách hàng ưu tiên thực hiện giao dịch với Điện lực bằng các phương thức điện tử, trực tuyến, thanh toán hóa đơn tiền điện bằng hình thức không dùng tiền mặt đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp. Ông Lâm cũng cho biết thêm hiện Điện lực TP Thái Nguyên đang quản lý 107.000 khách hàng kí hợp đồng sử dụng điện trong đó, tỉ lệ khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt chiếm 80%”./.
Quế Anh - ĐL TP Thái Nguyên