Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TP Thái Nguyên thực hiện “Tri ân khách hàng” năm 2021

    28/12/2021 15:53

     Đài Truyền thanh truyền hình TP Thái Nguyên thực hiện

     

    Hưởng ứng tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021, vừa qua Điện lực TP Thái Nguyên đã thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, cải tạo, bảo dưỡng lại hệ thống điện trong gia đình cho 10 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn TP Thái Nguyên với tổng mức kinh phí gần 30 triệu đồng.

    Với nhiệt huyết tuổi trẻ và tinh thần hết lòng vì khách hàng, 20 đoàn viên thanh niên Điện lực Thành phố đã tham gia thực hiện sửa chữa, thay mới dây sau công tơ, làm mới bảng điện, hệ thống chiếu sáng, lắp đặt các thiết bị bảo vệ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình còn có sự đồng hành của các đồng chí đoàn viên thanh niên các địa phương.

    Đồng chí Nông Công Trình - Phó Bí thư đoàn xã Thịnh Đức và các đoàn viên thanh niên rất hào hứng khi được trực tiếp tham gia chương trình “tri ân khách hàng” của ngành điện.Đồng chí cho rằng đây là những hoạt động hết sức thiết thực, ý nghĩa và nhân văn của ngành Điện để giúp các hoàn cảnh khó khăn có thêm nguồn sáng và cảm nhận được tình người ấm áp khi mùa xuân mới đang về.

     

    Điện lực TP Thái Nguyên sửa chữa điện cho gia đình bà Nguyễn Thị Vinh thuộc tổ dân phố Na Hoàng, Lương Sơn, TP Sông Công.  

    Điện lực TP Thái Nguyên sửa chữa điện cho gia đình bà Nguyễn Thị Dậu thuộc xóm Phúc Hòa, xã Thịnh Đức, TP Thái Nguyên

     

    Điện lực TP Thái Nguyên sửa chữa điện cho gia đình bà Phạm Thị Lý thuộc tổ 7 phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên.  

    Sau khi hoàn thiện công tác sửa chữa thay mới dây điện, thay thế toàn bộ bóng điện cũ hỏng bằng bóng đèn Led tiết kiệm điện, bà Nguyễn Thị Dậu năm nay đã ngoài 90 tuổi ở xóm Phúc Hòa, xã Thịnh Đức xúc động và vô cùng cảm ơn ngành điện đã quan tâm tới gia đình bà, để gia đình bà có một hệ thống điện đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    Đây cũng là những hoạt động ý nghĩa mà Điện lực TP Thái Nguyên thực hiện nhằm lan tỏa hình ảnh đẹp của người công nhân ngành Điện tới xã hội. Điện lực TP Thái Nguyên luôn đón nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng với các dịch vụ mà ngành cung cấp với mục đích mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Điện lực TP Thái Nguyên quản lý./.

    Hoàng Quế Anh - Điện lực TP Thái Nguyên