Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TX Phổ Yên sửa điện cho hộ nghèo nhân dịp tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021

    27/12/2021 08:18

    Nằm trong chuỗi các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2021, những ngày này Điện lực TX Phổ Yên đang tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây sau công tơ, bảng điện, bóng đèn cho 10 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn TX.

    Tại xóm Vạn Kim xã Vạn Phái, nhóm công tác tiến hành thay thế lắp đặt hệ thống điện cho 2 hộ gia đình Bà Trần Thị Sinh, Nguyễn Thị Doanh. Đây là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thiết bị điện trong nhà cũng chỉ có bóng điện và quạt mát, hệ thống bảng điện và dây dẫn được lắp sơ sài mất an toàn. Nhóm công tác đã tiến hành thay thế hệ thống dây điện, bảng điện, ổ cắm công tắc đảm bảo anh toàn.

     

    Nhóm công tác thay thế hệ thống dây điện, bảng điện tại hộ gia đình bà Trần Thị Sinh, xã Vạn Phái

    Công nhân Điện lực TX Phổ Yên sửa chữa điện cho gia đình chị Nguyễn Thị Doanh ở xã Vạn Phái

     Và gia đình bà Nguyễn Thị Thành, xóm Sắn xã Đông Cao

    Những hộ gia đình được sửa chữa hệ thống điện rất phấn khởi và cảm ơn ngành điện nói chung, Điện lực TX Phổ Yên nói riêng đã quan tâm tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn có được hệ thống điện đảm bảo an toàn để sử dụng. Thông qua hoạt động ý nghĩa này Điện lực TX Phổ Yên tạo dựng thêm mối quan hệ thân thiết, gần gũi với khách hàng, tạo hình ảnh đẹp của ngành điện đến với khách hàng.

    Cũng trong tháng tri ân khách hàng, Điện lực TX cũng sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho 05 khách hàng lớn trên địa bàn bằng công nghệ rửa sứ hotline không cần cắt điện./.

    Đinh Ngọc Bảo - Điện lực TX Phổ Yên