Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TX Phổ Yên tri ân khách hàng năm 2020

    30/11/2020 15:32

    Nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" năm 2020, Điện lực TX Phổ Yên đã có nhiều hoạt động tri ân thiết thực đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TX. Ngày 28/11/2020, Điện lực TX đã thực hiện triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” trên địa bàn xóm 11 xã Phúc Tân.

    Công nhân Điện lực TX Phổ Yên thay thế hệ thống dây điện, bảng điện tại hộ gia đình ông Nguyễn Văn Đạo.

    Nhóm công tác tiến hành thay thế lắp đặt hệ thống điện cho 03 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là bà Hà Thị Được, ông Vũ khắc Mùi và ông Nguyễn Văn Đạo, trong đó ông Nguyễn Văn Đạo 88 tuổi, là hộ độc thân có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn, nằm ở vị trí giao thông khó khăn, thiết bị điện trong nhà cũng chỉ có bóng điện và quạt mát, hệ thống bảng điện và dây dẫn được lắp sơ sài mất an toàn. Nhóm công tác đã tiến hành thay thế hệ thống dây điện, bảng điện, ổ cắm công tắc đảm bảo anh toàn.

    Ông Nguyễn Văn Tiến - Trưởng xóm 11 xã Phúc Tân cho biết bà con nhân đân trong xóm rất phấn khởi và cảm ơn ngành điện nói chung, Điện lực TX Phổ Yên nói riêng đã quan tâm tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn có được hệ thống điện đảm bảo an toàn để sử dụng. Ông cũng sẽ cùng với bà con nhân dân ở  xóm tích cực tuyên truyền phát quang hành lang đảm bảo an toàn lưới điện, chống câu móc trộm điện…

    Được biết từ giờ đến hết năm 2020, Điện lực TX Phổ Yên thực hiện nhiều hoạt động tri ân khách hàng, ngoài việc sửa chữa điện cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”, đơn vị còn thực hiện hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt là vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho các khách hàng lớn trên địa bàn với công nghệ rửa sứ hotline không cần cắt điện./.

    Đinh Ngọc Bảo - Điện lực TX Phổ Yên