Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực TX Phổ Yên triển khai nhiều hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”

    15/12/2016 13:51

    Song song với công tác nâng cao hiệu quả SXKD, tạo bước phát triển trong công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp. Trong tháng 12/2016, Điện lực TX Phổ Yên-PC Thái Nguyên đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, tri ân đến khách hàng sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, có công với cách mạng trên địa bàn Thị xã.

    Theo đó, Điện lực TX Phổ Yên đã thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay dây, thay bóng, lắp bảng điện cho 18 hộ dân thuộc 5 xã: Tân phú, Trung Thành, Thành Công , Vạn phái và Tiên Phong.  Đặc biệt trong 18 hộ này có 02 hộ thuộc xã Tiên Phong đã được lắp mới công tơ không thu chi phí nhân công theo quy định. Trường hợp điển hình hộ độc thân neo đơn bác Thủy ở thôn Đại Tân - Tiên Phong có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đơn vị đã lắp công tơ và lắp đặt hơn 160m dây sau công tơ về đến tận nhà cùng với lắp đặt hệ thống công tắc, bảng điện và bóng đèn chiếu sáng.

    Cũng với hoạt động này, Điện lực TX Phổ Yên đã tổ chức tri ân tại 02 điểm trường thuộc xã Phúc Tân - xã nghèo nhất của TX Phổ Yên. Tại đây đã sửa chữa hệ thống điện và trao tặng 02 bộ máy vi tính cho 02 điểm trường; Tiếp nối các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng, Điện lực TX Phổ Yên phối hợp với chính quyền địa phương của 5 xã trao 20 phần qùa, mỗi phần quà trị giá 700.000đ cùng 180 đèn pin chiếu sáng Led cho các hộ trong diện tri ân.

    Đối với khách hàng có TBA chuyên dùng, Điện lực cũng thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho Công ty Giấy Trường Xuân và Công ty Cám Dinh dưỡng Nông nghiệp Quốc tế.

    Chuỗi các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” của Điện lực TX Phổ Yên được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, đúng tiến độ, thể hiện sự đồng cảm, sẵn sàng chia sẻ tham gia các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng của EVNNPC nói chung và của Điện lực TX Phổ Yên nói riêng. Tại trong cuộc họp giao ban đầu tháng 12/2016 đ/c Phước - Giám đốc Điện lực đã chỉ đạo tập thể CBCNV của đơn vị “Tất cả 67 CBCNV của Điện lực TX Phổ Yên đều phải có chung nhiệm vụ là  chăm sóc khách hàng”.

    Lê Thị Thu Dung-ĐL Phổ Yên