Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai: Tặng quà tri ân cho khách hàng nghèo

    13/12/2016 14:50

    Nằm trong chuỗi các sự kiện tri ân khách hàng của PC Thái Nguyên. Ngày 12/12, ĐL Võ Nhai đồng loạt ra quân triển khai các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”-12/2016. Đây là những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đối với các khách hàng đang sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình chính sách trên địa bàn.

    Theo đó, Điện lực sẽ trao tặng 290 đèn pin chiếu sáng Led đến các hộ gia đình vùng sâu, vùng xa; Trao 20 suất quà cho các gia đình chính sách mỗi suất trị giá 700.00đ; Đặc biệt, trong lần tri ân khách hàng này, Lãnh đạo Điện lực Võ Nhai đã vui mừng được gặp gỡ và trao quà cho hộ gia đình khách hàng sử dụng điện-Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Đành, xã Phương Giao, Huyện Võ Nhai. Mẹ Dương Thị Đành là một trong 4 Mẹ Việt Nam anh hùng mà Công ty Điện lực Thái Nguyên đã vinh dự được nhận phụng dưỡng suốt đời vào tháng 05/2016.

    Đ/c Lê Văn Giới-Giám đốc Điện lực Võ Nhai thăm hỏi và tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Đành, Xã Phương Giao, huyện Võ Nhai

    Ngoài ra, trong tháng 12 này, ĐIện lực cũng sẽ tiến hành sửa chữa, cải tạo hệ thống điện cho 20 hộ gia đình nghèo; 01 Trường Tiểu học và vệ sinh công nghiệp các thiết bị và trạm biến áp cho HTX Thành Tâm.

    Đ/c Lê Văn Giới-Giám đốc Điện lực Võ Nhai đang hướng dẫn cho bà con người dân tộc Mông ở Xã Phương Giao, huyện Võ Nhai cách sử dụng và bảo quản đèn chiếu sáng Led

    Trao quà cho bà con

    Tặng đèn chiếu sáng Led cho bà con

    Đây là hoạt động có ý nghĩa của Điện lực Võ Nhai nói riêng và của PC Thái Nguyên nói chung hướng tới các gia đình còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống trên địa bàn huyện. Đồng thời cũng thể hiện quyết tâm trong công tác chăm sóc và dịch vụ khách hàng sử dụng điện.

    Thanh Huyền