Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai tặng quà tri ân khách hàng

    23/09/2021 14:07

    Để động viên khích lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, vừa qua Điện lực Võ Nhai đã tặng 10 phần quà tri ân cho các khách hàng trên địa bàn huyện. Các phần quà này là những chiếc đèn led tiết kiệm điện để bàn làm việc, bàn học. Đây là những khách hàng tiêu biểu thường xuyên, liên tục thanh toán tiền điện online trong thời gian qua đồng thời tích cực tuyên truyền đến người thân, bạn bè đồng nghiệp hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Giá trị mỗi phần quà không lớn nhưng đó là phần quà động viên, khích lệ, là tình cảm, sự cảm ơn của ngành điện đối với khách hàng sử dụng điện.

     

    Ông Nguyễn Tiến Hải - Giám đốc Điện lực Võ Nhai và nhân viên của Điện lực trao tặng quà tri ân cho khách hàng Đặng Thị Xuân và Hoàng Văn Anh

    Nhân viên Điện lực Võ Nhai trao tặng quà tri ân cho khách hàng Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Văn Hoàn Thị trấn Đình Cả, Võ Nhai


    Và tuyên truyền cho khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và sử dụng các hình thức thanh toán điện tử

    Khách hàng Hoàng Văn Anh ở Thị trấn Đình Cả vui mừng chia sẻ: “Việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đã được gia đình tôi thực hiện từ 2 năm nay, nó giúp gia đình thôi thanh toán nhanh chóng, an toàn, không mất công đi lại. Nay lại được ngành điện quan tâm, tặng món quà thiết thực, ý nghĩa đúng lúc năm học mới bắt đầu, giúp các con tôi có thêm điều kiện học tập. Gia đình tôi xin cảm ơn và sẽ luôn đồng hành cùng với các hoạt động của ngành điện”./.

    Nguyễn Văn Chỉnh - ĐL Võ Nhai