Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai tri ân khách hàng năm 2018

    26/12/2018 14:03

    Tiếp tục các hoạt động tri ân khách hàng năm 2018. Ngày 25/12/2018 Điện Lực Võ Nhai đã triển khai sửa chữa lắp đặt hệ thống điện cho Phân trường Lũng Hoài thuộc trường tiểu học Thượng Nung, phân trường gồm 4 phòng học lắp ghép và 1 bếp ăn bán trú, với tổng kinh phí trên 13 triệu đồng.

    Bà Nguyễn Thị Bích Thủy - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Thượng Nung đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo của ngành điện, Điện lực Võ Nhai đã dành sự quan tâm đặc biệt đến các em học sinh ở vùng sâu, vùng sa có hoàn cảnh khó khăn, để cô trò có được điều kiện tốt hơn trong công tác giảng dạy và học tập.

    Ngoài việc thực hiện sửa chữa điện, trao nhiều phần quà cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Điện lực Võ Nhai đã phối hợp với Xí nghiệp dịch vụ Điện lực - Công ty Điện lực Thái Nguyên thực hiện Chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho các khách hàng lớn”. Điện lực đã lựa chọn 05 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng gồm: Công ty CPXD&KTKS Thăng Long; Công ty TNHH Sơn Thắng; Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Nông Thôn Miền Núi; Nhà Máy Luyện Kim Trúc Mai - CN Công ty CP Đầu tư và Thương mại Trọng Tín.

    Đặc biệt cũng trong tháng tri ân khách hàng, Điện lực đã đến thăm hỏi trao quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Đành - xóm Xuất Tác xã Phương Giao - huyện Võ Nhai. Mẹ Dương Thị Đành là 1 trong 3 Mẹ đã được Công ty Điện lực Thái Nguyên nhận phụng dưỡng suốt đời.

     Nguyễn Văn Chỉnh-ĐL Võ Nhai