Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai tri ân khách hàng năm 2020

    14/12/2020 14:19

    Thực hiện các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng năm 2020. Vừa qua, Điện lực Võ Nhai đã triển khai chương trình “Thắp sáng niểm tin”, lắp hệ thống điện cho Trường PTDT Bán Trú - THCS Nghinh Tường gồm 10 phòng học, 04 phòng tập thể và 1 bếp ăn bán trú, với tổng kinh phí sửa chữa và lắp mới thiết bị điện gần 13 triệu đồng.

     Điện lực Võ Nhai chụp ảnh cùng lãnh đạo UBND xã Nghinh Tường và Ban Giám hiệu Trường PTDT Bán Trú - THCS Nghinh Tường

    Ông Mai Tuấn Khương - Hiệu phó Trường PTDT Bán Trú - THCS Nghinh Tường gửi lời cảm ơn đến Công ty Điện lực Thái Nguyên, Điện lực Võ Nhai đã quan tâm đến các thầy và trò ở vùng sâu, vùng sa có hoàn cảnh khó khăn. Đại diện phòng giáo dục huyện Võ Nhai ông Hà Mạnh Cương - Trưởng phòng giáo dục đã ghi nhận sự tri ân của ngành điện, trong những năm qua đã rất quan tâm đến thế hệ học sinh của huyện, ông cũng mong muốn ngành điện tiếp tục có sự hỗ trợ giúp đỡ ngành giáo dục để cho con em có điều kiện học tập tốt hơn.

     Cũng nằm trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Võ Nhai đã tiến hành sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách cho 10 hộ thuộc xóm Làng Phật xã Phú Thượng và xóm La Mạ xã Lâu Thượng; Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây ra sau công tơ cho 03 khách hàng khi thực hiện đăng ký lặp đặt công tơ mới tại các xã Dân Tiến, xã Thần Sa, với tổng kinh phí trên 20 triệu đồng.

     

    Điện lực Võ Nhai sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách cho 10 hộ thuộc xóm Làng Phật xã Phú Thượng và xóm La Mạ xã Lâu Thượng

    Ngoài ra, Điện lực Võ Nhai đã phối hợp với Đội sửa chữa điện tổng hợp - Công ty Điện lực Thái Nguyên thực hiện Chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho các khách hàng lớn”. Theo đó 05 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng gồm: Hộ Kinh Doanh Cá Thể Chu Thị Việt; Công ty CPĐT & Thương Mại Trọng Tín; Cty TNHH Sơn Thắng; Cty TNHH Phát Triển Nông Thôn Miền Núi; Cty Cổ phần SXVL Thái Nguyên đã được vệ sinh bằng công nghệ hiện đại không cần cắt điện, không ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh./.

    Nguyễn Văn Chỉnh - ĐL Võ Nhai