Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai triển khai các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016

    23/12/2016 10:21

    Tiếp tục các hoạt động tri ân khách hàng,  ngày 12/12/2016  Điện Lực Võ Nhai đã triển khai chương trình “Thắp sáng niểm tin” sửa chữa, cải tạo hệ thống điện sinh hoạt, thay bóng đèn trong nhà cho 20 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo thuộc xóm Nho, xã Liên Minh, Bản Nưa, Bản Rãi, Bản Nhàu thuộc xã Nghinh Tường - huyện Võ Nhai. Sửa chữa, cải tạo và vệ sinh thiết bị điện cho Trường Tiểu học trên địa bàn xã Liên Minh của Huyện. Tổng số khách hàng được sửa chữa cải tạo hệ thống điện đợt này là 21 hộ, với kinh phí mua trang thiết bị là 22,2 triệu đồng.

     

    Trong tháng tri ân khách hàng, Điện lực Võ Nhai đã trao 19 suất quà cho các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và 01 suất quà gửi tới Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Đành - xóm Xuất Tác, xã Phương Giao trong chương trình "Trao niềm tin-Gửi yêu thương". Mẹ Dương Thị Đành là một trong 4 Mẹ Việt Nam anh hùng mà Công ty Điện lực Thái Nguyên đã vinh dự được nhận phụng dưỡng suốt đời vào tháng 05/2016. Mỗi suất quà trị giá 700.00đ gồm gạo, chăn ấm và tiền mặt; Tặng 290 đèn pin chiếu sáng Led cho 290 hộ dân nghèo cho xóm, bản chưa có điện lưới Quốc gia thuộc xóm Na Bả, Đồng Rong, Xuất Tác - xã Phương Giao, Xóm Khe Rịa, Cao Sơn xã Vũ Chấn trong chương trình "Tặng đèn pin-Trao niềm tin".

    Đ/c Lê Văn Giới-Giám đốc ĐL Võ Nhai trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Đành

    Tặng đèn pin chiếu sáng Led cho hộ dân nghèo xóm, bản chưa có điện lưới Quốc gia thuộc xóm Na Bả, Đồng Rong, Xuất Tác - xã Phương Giao

    Ngày 20/12/2016, Điện lực Võ Nhai thực hiện chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng lớn” tại trạm biến áp Hợp Tác Xã Thành Tâm. Từ sự quan tâm của ngành điện đến khách hàng trong suốt quá trình dùng điện cũng như trong tháng tri ân này.  Đại diện khách hàng là ông Hoàng Văn Vang - Giám đốc Hợp tác xã Thành Tâm bầy tỏ sự hài lòng về cung cấp điện trên địa bàn và sự quan tâm của Điện lực Võ Nhai đến khách hàng dùng sử dụng điện.

    Nguyễn Văn Chỉnh-ĐL Võ Nhai