Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Võ Nhai “Tri ân khách hàng” năm 2019

    27/12/2019 08:49

    Nhân dịp tháng "Tri ân khách hàng" tháng 12 năm 2019, Điện lực Võ Nhai đã có nhiều hoạt động tri ân thiết thực đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn huyện.

    Trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”, Điện lực Võ Nhai đã thực hiện sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện, vệ sinh các thiết bị điện, thay mới toàn bộ bóng đèn cho trường Mầm non Lũng Cà (Phân trường Mầm Non Thượng Nung) gồm 2 phòng học và 1 bếp ăn bán trú, với tổng kinh phí sửa chữa và lắp mới thiết bị điện trên 10 triệu đồng.

    Điện lực Võ Nhai cùng lãnh đạo UBND xã Thượng Nung và Ban giám hiệu Trường mầm non Thượng Nung

    Hiệu trưởng trường Mầm non Thượng Nung, bà Ma Thị Thu Triều gửi lời cảm ơn đến ngành điện đã quan tâm, sẻ chia đến các em học sinh ở vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn, đó là nguồn động viên, khích lệ để cô trò Nhà trường phấn đấu trong công tác giảng dạy và học tập. Ông Hà Mạnh Cương - Trưởng phòng giáo dục huyện Võ Nhai ghi nhận sự tri ân của ngành điện, trong những năm qua ngành điện đã rất quan tâm đến thế hệ mầm non của huyện nhà, đồng chí mong muốn ngành điện tiếp tục có sự hỗ trợ giúp đỡ ngành giáo dục để cho con em có điều kiện học tập tốt hơn.

    Cũng trong chương trình này, Điện lực đã sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho 10 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách thuộc xóm Lũng Cà xã Thượng Nung. Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây ra sau công tơ cho 3 khách hàng khi thực hiện đăng ký lặp đặt công tơ mới tại các xã Phú Thượng, Vũ Chấn với tổng kinh phí trên 22 triệu đồng.

    Công nhân Điện lực Võ Nhai sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt cho gia đình anh Trương Văn Nó, xóm Lũng Cà, xã Thượng Nung

    Trong ngày 25/12/2018 Điện lực Võ Nhai đã phối hợp với Đội sửa chữa điện tổng hợp - PC Thái Nguyên thực hiện Chương trình Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho 2 khách hàng là CTCP Đầu tư & Thương Mại Trọng Tín và Công ty TNHH Sơn Thắng ứng dụng công nghệ rửa sứ hotline không phải cắt điện./.

    Nguyễn Văn Chỉnh - Điện lực Võ Nhai