Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội nghị khách hàng Công ty Điện lực Thái Nguyên năm 2017

    13/12/2017 16:22

    Ngày 13/12/2017, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Đây là dịp để Công ty Điện lực Thái Nguyên thông tin đến khách hàng những kết quả sản xuất kinh doanh đã thực hiện được trong năm 2017, để Công ty được trao đổi trực tiếp với khách hàng về những ý kiến đóng góp, chia sẻ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Hội nghị cũng là lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến những khách hàng, đối tác thân thiết đã đồng hành gắn bó với Công ty trong nhiều năm qua.

    Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo đại diện Sở Công Thương và đại diện lãnh đạo của gần 60 doanh nghiệp là những khách hàng trọng điểm của Công ty Điện lực Thái Nguyên trên địa bàn tỉnh.

    Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty thay mặt toàn thể CBCNV Công ty trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo các Sở ban ngành, gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Tỉnh, những người đã hợp tác, đồng hành cùng Công ty Điện lực Thái Nguyên trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển. Nhờ sự hợp tác tận tình và ủng hộ của quý khách hàng nên kết thúc năm 2017 Công ty đã đạt được những kết quả kinh doanh rất tích cực.

    Cũng tại Hội nghị, đại diện quý khách hàng đã có những tham luận đóng góp với hội nghị, ghi nhận những nỗ lực của Công ty trong nhiệm vụ cung ứng điện chất lượng, đánh giá cao những dịch vụ mà Công ty Điện lực Thái Nguyên đã triển khai góp phần không nhỏ vào sự phát triển ổn định của khách hàng trong năm qua. Những kết quả đó đã góp phần vào sự tăng trưởng chung cho nền kinh tế của tỉnh nhà. Và mong rằng trong thời gian tới Công ty và quý khách hàng sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa để thực hiện tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

    Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thái Nguyên năm 2017 đã khép lại trong bầu không khí ấm cúng, thân tình, hiểu biết và tin cậy lẫn nhau, cùng hướng tới những thành công mới trong năm mới 2018 và những năm tiếp theo.

    Phương Thủy - Văn phòng