Ngày 07/12/2018, Công ty Điện lực Thái Nguyên long trọng tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện, hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018 của Tập Đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc, Công ty Điện lực Thái Nguyên với thông điệp “Chuyên nghiệp, hiệu quả”. Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo đại diện Sở Công Thương và 100 khách hàng đại diện cho 50 doanh nghiệp là những khách hàng trọng điểm của Công ty Điện lực Thái Nguyên trên địa bàn tỉnh.
Toàn cảnh hội nghị
Ông Trần Hồ Nam-Phó Giám đốc Công ty báo cáo nhanh đến quý khách hàng kết quả sản xuất kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2018, những nỗ lực của Công ty trong việc đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định liên tục phục vụ phát triển kinh tế-xã hội, sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn. Tính đến tháng 12/2018, Công ty Điện lực Thái Nguyên đang quản lý gần 2.600 km ĐZ trung thế, hơn 7.800 km ĐZ hạ thế, đặc biệt từ 01/12/2018, Công ty Điện lực Thái Nguyên tiếp nhận quản lý và vận hành toàn bộ lưới điện 110kV trên địa bàn Tỉnh. Điện thương phẩm ước đạt cả năm 2018 trên 4,7 tỷ kWh, tăng trưởng khoảng 6,8% so với năm 2017, trong đó thành phần công nghiệp xây dựng chiếm hơn 80%.
Ông Trần Hồ Nam - Phó Giám đốc Công ty báo cáo kết quả SXKD trước hội nghị
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, nâng cao độ ổn định cung cấp điện, Công ty đã và đang tăng cường áp dụng KHCN, các giải pháp lưới điện thông minh, lắp đặt các thiết bị điện giám sát, điều khiển từ xa nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết trên lưới điện để ngăn ngừa sự cố. Áp dụng công nghệ sửa chữa ĐZ trung thế đang mang điện nhằm hạn chế ngừng cung cấp điện đối với khách hàng (sửa chữa nóng hotline, rửa sứ cách điện hotline). Năm 2018, Công ty cũng tích cực thực hiện đầu tư xây dựng, cải tạo nâng cấp lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện năng. Xây dựng 103 km ĐZ trung thế, 106 TBA và 140 km ĐZ hạ thế cấp điện cho KCN Cụm Cảng Đa Phúc, Khu công nghiệp Sông Công và dự án cấp điện cho các hộ nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa các huyện Đại Từ, Phú Bình, Phú Lương, Định Hóa, Võ Nhai và TX Phổ Yên. Để đem lại sự thuận tiện và minh bạch trong việc cung cấp các dịch vụ điện, Công ty đã thực hiện tiếp nhận các dịch vụ cung cấp điện trực tuyến thông qua Cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên (http://festivaltra.thainguyen.gov.vn/) và thực hiện cung cấp các dịch vụ điện trên cổng giao tiếp dịch vụ công Tỉnh Thái Nguyên (https://dvc.thainguyen.gov.vn/).
Với mục đích tri ân và ghi nhận sự hợp tác, đóng góp của khách hàng sử dụng điện, trong những năm gần đây, Công ty Điện lực Thái Nguyên cũng đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động trong tháng 12-Tháng tri ân khách hàng với nhiều hoạt động thiết thực như Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí cho khách hàng; Trao quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; Sửa chữa điện, hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ; Chương trình “Thắp sáng đường quê”; Thăm hỏi, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng…
Tại Hội nghị, đại diện quý khách hàng đã có những tham luận đóng góp với hội nghị, ghi nhận những nỗ lực của Công ty trong nhiệm vụ cung ứng điện chất lượng, đánh giá cao những dịch vụ mà Công ty Điện lực Thái Nguyên đã triển khai góp phần không nhỏ vào sự phát triển ổn định của khách hàng trong năm qua. Những kết quả đó đã góp phần vào sự tăng trưởng chung cho nền kinh tế của tỉnh nhà. Và mong rằng trong thời gian tới Công ty và quý khách hàng sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa để thực hiện tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.
Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty thay mặt toàn thể CBCNV Công ty trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo các Sở ban ngành, gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Tỉnh, những người đã hợp tác, đồng hành cùng Công ty Điện lực Thái Nguyên trong suốt chặng đường 55 năm xây dựng và phát triển. Nhờ sự hợp tác tận tình và ủng hộ của quý khách hàng nên kết thúc năm 2018 Công ty đã đạt được những kết quả kinh doanh rất tích cực.
Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả quý khách hàng
Hội nghị tri ân khách hàng Công ty Điện lực Thái Nguyên năm 2018 đã khép lại trong bầu không khí ấm cúng, thân tình, hiểu biết và tin cậy lẫn nhau, cùng hướng tới những thành công mới trong năm mới 2019 và những năm tiếp theo.
Thanh Huyền