Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hội nghị khách hàng trọng điểm Công ty Điện lực Thái Nguyên

    16/12/2016 12:49

    Sáng ngày 14/12/2016, PC Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị khách hàng trọng điểm năm 2016. Dự hội nghị có đại diện Sở Công thương Thái Nguyên và trên 50 đơn vị là khách hàng trọng điểm của Công ty. Ông Đinh Hoàng Dương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty chủ trì hội nghị.

    Hòa chung với không khí vui tươi phấn khởi của ngành điện trên cả nước đang ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai thực hiện một chuỗi các hoạt động vô cùng ý nghĩa hướng tới khách hàng. Hội nghị khách hàng trọng điểm - Một hoạt động thường niên của  PC Thái Nguyên nhằm mục đích thông tin tới khách hàng những nỗ lực của tập thể CBCNV PC Thái Nguyên nói riêng cũng như ngành Điện nói chung trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định và liên tục hướng tới cung cấp dịch vụ với chất lượng hoàn hảo và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đồng thời tạo môi trường giao lưu trao đổi trực tiếp để khách hàng hiểu rõ hơn và chung tay chia sẻ với những khó khăn mà ngành Điện đang phải đối mặt.

    Toàn cảnh Hội nghị

    Tính đến hết tháng 11/2016, PC Thái Nguyên quản lý vận hành 2.324,64km ĐZ trung thế, 7.183,61km ĐZ hạ thế, 13 trạm 110kV/20 máy với tổng công suất 1.076 MVA; 334.501 khách hàng sử dụng điện; Điện thương phẩm đạt 3.604,30 tr.kWh, ước thực hiện cả năm 2016 đạt 3.924,60 tr.kWh, đạt 101,93% so với kế hoạch năm  Tổng công ty giao và tăng trưởng 21,95% so với năm 2015.

    Trong năm 2016, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã phối hợp với các đơn vị khác trong ngành thực hiện các giải pháp cải tạo nâng cấp nguồn điện, lưới điện, áp dụng tiến bộ kỹ thuật vào công tác quản lý vận hành…đã cấp điện an toàn liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng, phục vụ đắc lực cho phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân trong tỉnh.

    Về công tác cấp điện cho các khu công nghiệp trọng điểm trên địa bàn tỉnh năm 2016 nhu cầu sử dụng điện của các khu công nghiệp Yên Bình, Điềm Thụy liên tục tăng cao, Công ty đã đóng điện thêm 01 MBA 63MVA cho TBA 110kV Yên Bình 2 và đóng điện thêm 01 trạm 110kV Yên Bình 3 với công suất 2x63MVA; Đóng điện vận hành trạm 110kV Phú Bình với công suất 1x40MVA cấp điện khu công nghiệp Điềm Thụy. Đồng thời, Công ty cũng khẩn trương chống quá tải cho các khu vực có nhiều nhà trọ cho người lao động trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp như các khu vực lân cận Khu Công nghiệp Yên Bình, Điềm Thụy trên địa bàn huyện Phổ Yên và Phú Bình, khu vực thành phố Thái Nguyên, TP Sông Công để đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn trên địa bàn.

    Không chỉ thực hiện tốt công tác sản xuất kinh doanh Công ty còn làm tốt công tác an sinh xã hội như: Năm 2016 Công ty đã nhận phụng dưỡng suốt đời 2 Mẹ Việt Nam anh hùng; Xây dựng nhà “Mái ấm công đoàn”; Tặng quà cho các điểm trường vùng sâu, vùng xa; Phối hợp với Tỉnh Đoàn Thái Nguyên thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” tại 13 tuyến đường thuộc các huyện Phú Lương, Phú Bình và Định Hóa; Riêng trong tháng “Tri ân khách hàng”-12/2016, Công ty Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA cho 13 khách hàng; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” Sửa chữa, cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn trong nhà cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và 13 điểm trường vùng sâu, vùng xa; tặng đèn pin chiếu sáng Led cho 2.000 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; Chương trình “Trao niềm tin, gửi thương yêu” trao quà cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Mỗi suất quà bằng hiện vật có giá trị là 500.000 đồng và tiền mặt trị giá 200.000 đồng; đóng điện cho 02 thôn xóm chưa có điện lưới quốc gia thuộc xã Văn Lăng - Huyện Đồng Hỷ; Chương trình quay số trúng thưởng cho khách hàng thanh toán tiền điện qua hệ thống ngân hàng với 108 giải, tổng trị giá các giải thưởng 85 triệu đồng; Gần 100 CBCNV đăng ký tham gia hiến máu trong chương trình “Tuần lễ hồng EVN”...

    Ông Đinh Hoàng Dương - Giám đốc Công ty đã bày tỏ sự tri ân chân thành tới các cấp chính quyền, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn tỉnh trong việc chia sẻ, hỗ trợ ngành điện như giải phóng mặt bằng các công trình điện; sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả và mong rằng tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong thời gian tới. Công ty cũng sẽ tiếp thu những ý kiến của khách hàng tại Hội nghị, tiếp tục nắm bắt nhu cầu của khách hàng để phục vụ tốt hơn nữa, giải quyết nhanh chóng kịp thời các thắc mắc của khách hàng; chủ động, tăng cường phối hợp với các cấp chính quyền, doanh nghiệp, nhân dân trong các công việc chung; đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế, sinh hoạt của nhân dân.

    Tại Hội nghị, PC Thái Nguyên đã trao 8 giải thưởng (01 giải nhất, 02 giải nhì, 05 giải ba) cho 8 khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong chương trình “Quay số mở thưởng cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng” được tổ chức vào ngày 06/12/2016 vừa qua.

     

     Thanh Huyền