Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Hơn 2.600 hộ khách hàng Tỉnh Thái Nguyên được nhận quà tri ân từ ngành điện

    27/12/2016 09:46

    Thực hiện tháng “Tri ân khách hàng”-12/2016 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc phát động. Ngay từ những ngày đầu tháng 12/2016, PC Thái Nguyên đã khởi động và đồng loạt triển khai chuỗi các hoạt động, sự kiện nhằm tri ân tới những khách hàng sử dụng điện trên địa bàn toàn Tỉnh với thông điệp “Trách nhiệm, minh bạch”.

     

     Đ/c Đinh Hoàng Dương-Giám đốc PC Thái Nguyên khởi động chương trình tháng "Tri ân khách hàng" năm 2016

    Hoạt động đầu tiên trong tháng tri ân mà PC Thái Nguyên hướng tới là những hộ khách hàng nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn các huyện, Thị trong Tỉnh. Theo đó, PC Thái Nguyên đã tặng 2.000 đèn pin chiếu sáng Led dùng khi mất điện cho 2.000 hộ khách hàng sinh hoạt có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Tặng đèn pin - Trao niềm tin”; Tặng 200 suất quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, mỗi suất quà trị giá 700.00đ gồm gạo, chăn ấm và tiền mặt trong chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”. Theo chân nhóm các anh chị đồng nghiệp của Điện lực Võ Nhai đi tặng quà cho bà con, được gặp gỡ và trao quà cho hộ gia đình khách hàng sử dụng điện - Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Đành, xã Phương Giao, Huyện Võ Nhai. Mẹ Dương Thị Đành là một trong 4 Mẹ Việt Nam anh hùng mà PC Thái Nguyên đã vinh dự được nhận phụng dưỡng suốt đời vào tháng 05/2016. Năm nay Mẹ đã 94 tuổi nhưng vẫn còn minh mẫn. Mẹ xúc động chia sẻ “Mẹ cảm ơn các anh chị ngành Điện đã luôn quan tâm tới Mẹ, tới gia đình, được các anh chị thường xuyên tới thăm và tặng quà không chỉ những dịp ngày lễ, ngày Tết, gia đình Mẹ rất vui. Và Mẹ không quên chúc các anh các chị có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục cống hiến và làm các công tác an sinh xã hội”.

    Đ/c Phạm Hồng Long-TP Kinh doanh ĐL Định Hóa đang hướng dẫn cách sử dụng đèn chiếu sáng Led cho bà con

    Đ/c Lê Văn Giới-Giám đốc Điện lực Võ Nhai thăm hỏi và tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Đành, Xã Phương Giao, huyện Võ Nhai

    Tiếp tục thực hiện các hoạt động tri ân, hàng trăm thợ điện trẻ - là các đoàn viên, thanh niên của PC Thái Nguyên đã tham gia sửa chữa, thay mới hệ thống điện sinh hoạt (đường dây, bảng điện, bóng đèn, vệ sinh thiết bị điện) cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong chương trình “Thắp sáng niềm tin”. Có mặt tại nhiều hộ gia đình được chọn để thực hiện sửa chữa và làm mới hệ thống điện miễn phí lần này, bên trong những căn nhà lụp xụp cảnh tượng đầu tiên đập vào mắt những người thực hiện là hệ thống đường dây điện chằng chịt, được móc nối lung tung và đã quá cũ kỹ, nguy cơ cháy nổ, mất an toàn luôn thường trực. Có lẽ dù biết hệ thống điện trong nhà đã hỏng từ lâu nhưng do quá khó khăn, còn phải lo ăn, lo mặc hàng ngày nên không có điều kiện để làm lại đường điện trong nhà. Cũng có những hộ dân, do quá khó khăn nên việc lắp mới đường điện và công tơ riêng cho gia đình cũng không thể thực hiện được. Điển hình như hộ gia đình bác Thủy ở thôn Đại Tân - Tiên Phong - TX Phổ Yên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Điện lực TX Phổ Yên đã lắp công tơ mới và kéo hơn 160m dây sau công tơ về đến tận nhà, đồng thời lắp đặt hệ thống dây điện, công tắc, bảng điện và bóng đèn chiếu sáng cho gia đình bác. Vừa phụ giúp các bạn trẻ, Bác tâm sự “Do quá khó khăn, nhà Bác từ trước tới giờ chưa có điện sử dụng, vào ban đêm thì tối mù, tối mịt. Giờ đây, khi được ngành Điện mang vật tư đến tận nhà, lại lắp đặt công tơ, cho dây, cho bóng đèn gia đình Bác mừng lắm. Có điện rồi sẽ chí thú làm ăn, tăng gia sản xuất để cuộc sống bớt khó khăn. Sắp Tết rồi, có điện không phải đi kéo điện nhờ nhà hàng xóm nữa”. Nằm trong hoạt động này, PC Thái Nguyên đã thực hiện sửa chữa, cải tạo và vệ sinh thiết bị điện cho 12 điểm trường vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, đồng thời tặng 20 bộ máy vi tính cho các điểm trường để phục vụ việc giảng dạy và học tập của thầy và trò.

    Một trong những hoạt động nổi bật được triển khai thực hiện trong tháng “Tri ân khách hàng” đó là việc đưa ánh sáng điện về xóm Tân Sơn, Tân Thịnh 2, Xã Văn Lăng, Huyện Đồng Hỷ, Tỉnh Thái Nguyên. Đây là những xóm bản vùng sâu, vùng xa, đặc biệt khó khăn chưa có điện lưới Quốc gia. Việc hoàn thành đóng điện và đưa vào sử dụng sớm TBA Tân Thịnh 2 sẽ cung cấp điện cho 131 hộ dân của 2 xóm Tân Sơn, Tân Thịnh 2. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mang tính an sinh xã hội mà PC Thái Nguyên luôn muốn hướng tới ở hiện tại cũng như trong tương lai.

    Nằm trong chuỗi các hoạt động trong tháng tri ân, ngày 06/12/2016, PC Thái nguyên tổ chức chương trình "Quay số mở thưởng cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng”. Với cơ cấu giải thưởng 108, tổng giá trị giải thưởng là 85 triệu đồng. Kết thúc chương trình, hộ khách hàng Trương Việt Hải, địa chỉ tại Tổ 6, Phường Đồng Quang đã may mắn đạt giải nhất với giá trị tiền thưởng 10 triệu đồng.

    Ngoài ra, rất nhiều hoạt động khác được tiến hành triển khai đồng bộ trong tháng “Tri ân khách hàng” như: Tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm năm 2016. Nhân dịp này, PC Thái Nguyên cũng đã tiến hành thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 13 TBA cho các khách hàng lớn, có sản lượng điện tiêu thụ nhiều và có trạm biến áp dùng riêng trên địa bàn Tỉnh; Chương trình “Tuần lễ hồng- Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”; Nhiều phần quà sẽ được gửi tới khách hàng khi tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”, tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm CSKH; Phối hợp với các đơn vị Viễn thông trên địa bàn tiếp tục thực hiện bó gọn, chỉnh trang cáp thông tin viễn thông treo trên cột điện lực tại một số tuyến đường của khu vực Trung tâm Thành phố, Huyện, Thị…

    Hội nghị khách hàng trọng điểm năm 2016

    Điện lực Gang Thép thực hiện vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho Công ty TNHH Toyota Thái Nguyên

    Cùng với đó, công tác đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng tiếp tục là nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên của toàn Công ty. Hy vọng rằng, với chùm hoạt động “Tri ân khách hàng”-12/2016 được triển khai thực hiện sẽ đem tới cho khách hàng một cách nhìn mới, một hình ảnh mới về ngành điện - đúng với khẩu hiệu “EVN thắp sáng niềm tin”. 

    Thanh Huyền