Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên hiến máu nhân đạo hưởng ứng “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VII năm 2021

    10/12/2021 16:43

     Sáng ngày 10/12/2021, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện TW Thái Nguyên tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VII với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”. Đây là một trong hoạt động ý nghĩa của PC Thái Nguyên hướng tới 67 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2021); 58 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Thái Nguyên (tiền thân là nhà máy điện Thái Nguyên) (25/12/1963-25/12/2021) và hưởng ứng “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021.

    Đến dự chương trình có các ông Ninh Vân Phong, ông Ngô Trần Hoàng - Phó Giám đốc Công ty; bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn PC Thái Nguyên; Thạc sỹ, bác sỹ Phạm Thị Thu Khuyên - Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện TW Thái Nguyên, trưởng đoàn công tác; Các y, bác sĩ trong ekip thực hiện chương trình; các tình nguyện viên đến từ Hội chữ thập đỏ tỉnh Thái Nguyên và đặc biệt là sự tham dự của trên 135 CBCNV, đoàn viên thanh niên đang công tác tại PC Thái Nguyên và một số CBCNV Xí nghiệp dịch vụ Điện lực Thái Nguyên, Trung tâm Thí nghiệm điện tình nguyện tham gia hiến máu.

     Ông Ngô Trần Hoàng - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên phát biểu khai mạc

    Tại buổi lễ phát động, Thạc sỹ, bác sỹ Phạm Thị Thu Khuyên - Trung tâm huyết học Bệnh viện TW Thái Nguyên đã ghi nhận nghĩa cử nhân ái, cao đẹp của toàn thể CBCNV PC Thái Nguyên trong những năm vừa qua đã có nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng. Sẵn lòng chia sẻ với cộng đồng xã hội nói chung, ngành y tế nói riêng giảm khó khăn về tình trạng thiếu máu khi cứu người bệnh. Hoạt động này càng trở nên đặc biệt ý nghĩa khi nguồn máu dự trữ cho cấp cứu, điều trị bệnh nhân ngày càng trở nên khan hiếm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

    Thạc sỹ, bác sỹ Phạm Thị Thu Khuyên - Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện TW Thái Nguyên tại lễ hưởng ứng

    Hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII năm 2021, ngay từ những ngày cuối tháng 11/2021, PC Thái Nguyên đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn, vận động đoàn viên thanh niên, người lao động có đủ điều kiện đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Hướng dẫn cài đặt ứng dụng “Hiến máu” trên điện thoại; khuyến khích CBCNV cùng thay hình đại diện trên các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, zalo. Trong số 135 CBCNV đăng ký tham gia hiến máu lần này có rất nhiều lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và trong số đó cũng có rất nhiều CBCNV tiêu biểu đã tham gia hiến máu nhiều lần như anh Văn Tiến Thành với 8 lần hiến máu; anh Nguyễn Xuân Đằng, Vũ Đức Phương với 7 lần; chị Nguyễn Thị Thọ Bình - Kế toán trưởng Công ty, anh Vũ Đình Thìn - Phó phòng Kinh doanh Công ty cũng đã có 6 lần hiến máu tình nguyện…

    Anh Văn Tiến Thành - Chuyên viên phòng Kỹ thuật PC Thái Nguyên là gương mặt tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện (8 lần) phát biểu tại lễ hưởng ứng

    Để biểu dương, khen thưởng các cá nhân có thành tích trong hoạt động hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII”, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và Công đoàn PC Thái Nguyên đã trao thưởng cho 11 cá nhân có tinh thần xung kích tham gia hiến máu nhiều lần để ghi nhận sự cống hiến của các CBCNV với xã hội.

    Ông Ninh Vân Phong, ông Ngô Trần Hoàng - Phó Giám đốc PC Thái Nguyên, bà Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty trao thưởng CBCNV tiêu biểu trong phong trào hiến máu nhân đạo

    Hoạt động hiến máu thường niên đã trở thành nét đẹp văn hóa, là tình cảm, là trách nhiệm của CBCNV ngành điện nói chung, của PC Thái Nguyên nói riêng đối với cộng đồng xã hội. Những giọt máu hồng quý giá cho đi đã nhân lên niềm hạnh phúc, mang đến nhiều cơ hội sống cho những người bệnh đang cần máu. CBCNV PC Thái Nguyên luôn sẵn sàng đáp ứng lời kêu gọi của cộng đồng, xây dựng một xã hội tươi đẹp và giàu lòng nhân ái.

    Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã tiếp nhận được 97 đơn vị máu.

    Một số hình ảnh đẹp trong Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII tại PC Thái Nguyên:

    Thanh Huyền