Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên triển khai tháng "Tri ân khách hàng" năm 2017 với thông điệp "Chuyên nghiệp, thân thiện"

    29/11/2017 14:46

    Hưởng ứng chương trình tháng “Tri ân khách hàng”- 12/2017 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát động. Để thể hiện lòng tri ân cũng như duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng, trong tháng 12/2017, Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ thực hiện chuỗi các hoạt động thiết thực và có ý nghĩa với thông điệp "Chuyên nghiệp, thân thiện" với một số hoạt động nổi bật:

    Tổ chức hội nghị khách hàng trọng điểm, khách hàng có sản lượng lớn tại Công ty; Chương trình Vệ sinh công nghiệp TBA miễn phí cho các khách hàng lớn trên địa bàn Tỉnh; Chương trình “Thắp sáng niềm tin” sửa chữa, thay mới đường dây, thay bóng đèn trong nhà cho 200 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách 10 điểm trường vùng sâu, vùng xa; Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” trao 200 xuất quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách bằng hiện vật mỗi xuất là 500.000đ; Chương trình "Uống nước nhớ nguồn" tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng mà Công ty nhận phụng dưỡng; Tặng bóng đèn chiếu sáng cho các hộ được lắp đặt công tơ cấp điện mới theo dự án cấp điện cho các thôn bản chưa có điện tại huyện Võ Nhai, mỗi hộ được tặng 02 bóng đèn compact; Hỗ trợ nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho các hộ nghèo có yêu cầu cấp mới trong tháng 12 tại huyện Võ Nhai.

    Đặc biệt, trong tháng 12/2017, Công ty Điện lực Thái Nguyên sẽ tổ chức lễ khởi công dự án cấp điện cho các hộ nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa khu vực huyện Phú Lương, Định Hóa, Võ Nhai, TX Phổ Yên, Đại Từ và Phú Bình. Cũng trong tháng 12/2017, Công ty sẽ thực hiện nhắn tin SMS/Email tri ân đến tất cả khách hàng sử dụng điện; Hoàn thành chương trình chỉnh trang đô thị, làm sạch đẹp các tuyến đường dây theo kế hoạch năm 2017; Thực hiện nhiều hoạt động an sinh xã hội khác như phát động chương trình "Tuần lễ hồng" đến toàn thể CBCNV của Công ty và phối hợp với Tỉnh đoàn Thái Nguyên thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê".

    PC Thái nguyên quyết tâm đoàn kết sáng tạo đổi mới thực hiện thành công nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, nâng cao dịch vụ với chất lượng tốt nhất nhằm tạo bước phát triển hiệu quả trong công tác chăm sóc khách hàng góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh cũng như thương hiệu của ngành Điện nói chung và của Công ty Điện lực Thái Nguyên trong toàn xã hội.

    Thanh Huyền