Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: “Tuần lễ hồng - Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”

    16/12/2016 07:50

    Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc về việc về việc phát động chương trình hiến máu nhân đạo trong “Tuần lễ hồng - EVN” nhân dịp tháng “Tri ân khách hàng”-12/ 2016.

    Thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Thế Tùng - Trưởng đoàn công tác Trung tâm huyết học, Truyền máu Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên phát biểu tại buổi lễ

     Ngày 15/12/2016, Công đoàn PC Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên tổ chức chương trình  “Tuần lễ hồng - Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”. Đến dự chương trình “Tuần lễ hồng” có đồng chí Hoàng Thị Kim Lan - Chủ tịch Công đoàn Công ty; Thạc sỹ, bác sỹ Nguyễn Thế Tùng - Trưởng đoàn công tác Trung tâm huyết học, Truyền máu Bệnh viện Đa khoa Trưng ương Thái Nguyên; các đ/c là các y, bác sĩ trong ekip thực hiện chương trình và đặc biệt là sự tham dự của trên 70 các đ/c là CBCNV, đoàn viên thanh niên đang công tác tại các đơn vị trực thuộc PC Thái Nguyên tham gia hiến máu.

    Hoạt động hiến máu tình nguyện đã được PC Thái Nguyên thực hiện thường xuyên và liên tục trong nhiều năm qua, và năm nay chương trình “Tuần lễ hồng- Món quà ý nghĩa cho cộng đồng” được thực hiện trong  tháng “Tri ân khách hàng” năm 2016, vì vậy hoạt động này càng có ý nghĩa hơn, chia sẻ tấm lòng của CBCNV PC Thái Nguyên dành tặng cho cộng đồng nói chung và các bệnh nhân nói riêng – cũng là những khách hàng sử dụng điện, những người đang rất cần sự giúp đỡ để có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính những giọt máu của chúng ta.

    Vinh dự được tham gia chương trình hiến máu của PC Thái Nguyên trong những năm gần đây. Ngoài những bạn đoàn viên còn rất trẻ đến từ các Chi đoàn trực thuộc, tôi nhận ra có nhiều các bác, các cô chú, các anh chị là đơn vị trưởng của các phòng ban, đơn vị của Công ty đã nhiều lần tham gia hiến máu. Chị Nguyễn Thị Thọ Bình - Kế toán trưởng Công ty chia sẻ “Đây là lần thứ 3 chị tham gia hiến máu và chị cho rằng đây một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, là trách nhiệm của bản thân đối với cộng đồng. Mỗi giọt máu, một tấm lòng, mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa các bạn trẻ tham gia hiến máu tình nguyện, chung tay cùng cộng đồng xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh, văn minh”.

    Một số hình ảnh tại buổi lễ:

    Bà Nguyễn Thị Thọ Bình-Kế toán trưởng và Ông Hoàng Tiến Tùng-TP Vật tư Công ty đang tham gia hiến máu

     Buổi lễ tham gia hiến máu được diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả. Kết quả Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa TW Thái Nguyên đã thu được về trên 70 đơn vị máu. Chúng tôi tin tưởng rằng “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, vì vậy tất cả CNVC-LĐ đến đây là để được trao yêu thương - nhận tình cảm, trao hy vọng - nhận niềm vui, bằng việc hăng hái hiến máu cứu người, hiến máu một cách tình nguyện, vô tư, không ép buộc, không có động cơ nào khác là vì sự sống của người bệnh.

    Hải Anh-PC Thái Nguyên