Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái Nguyên: Chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên

    12/06/2013 14:21

    Trong không khí tưng bừng chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên (01/07/2003 - 01/07/2013). PC Thái Nguyên đã đăng cai tổ chức và tham gia nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao nhằm hướng đến ngày lễ kỷ niệm này.

    Mở đầu cho một chuỗi các sự kiện, hoạt động của PC Thái Nguyên chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên là hoạt động giao lưu, thi đấu thể thao giữa các doanh nghiệp trên địa bàn Tỉnh. Giải tennis - Cúp Điện lực lần thứ nhất năm 2013 được diễn ra liên tục từ ngày 06 đến 08/06/2013 với sự tham gia của trên 40 vận động viên đến từ các đơn vị trực thuộc Đảng bộ khối doanh nghiệp tỉnh Thái Nguyên. Với tinh thần đoàn kết, trung thực, hữu nghị, cao thượng và cống hiến hết mình của các vận động viên tham dự. Sự công tâm, công bằng của tổ trọng tài và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã tạo nên thành công của mùa giải đầu tiên.

    Kết thúc 3 ngày thi đấu, ban tổ chức đã trao cúp và cờ lưu niệm cho các vận động viên đạt giải ở 3 nội dung thi đấu: Đôi nam lãnh đạo: Giải nhất thuộc về Bùi Văn Khoa, Lã Hùng Cường (Ngân hàng Agribank); giải nhì thuộc về Đinh Hoàng Dương, Trần Hồ Nam (PC Thái Nguyên); Ở nội dung đôi nam trên 40 tuổi: Giải nhất thuộc về Trịnh Hồng Nguyên, Trần Thanh Phong ((Ngân hàng Agribank); giải nhì thuộc về Hoàng Tiến Tùng, Lê Đức Tuấn (PC Thái Nguyên). Ở nội dung đôi nam dưới 40 tuổi: Giải nhất được trao cho Tạ Quang Thắng, Đỗ Văn Chung (PC Thái Nguyên); giải nhì thuộc về Nguyễn Thành Trung, Mai Trọng Khánh (Ngân hàng Hàng Hải).

    Khai mạc giải tennis - Cúp Điện lực lần thứ nhất năm 2013

    Đ/c Đinh Hoàng Dương-Giám đốc PC Thái Nguyên trao giải thưởng cho các vận động viên

    Song song với các hoạt động thể thao, tại sân khấu PC Thái Nguyên đã diễn ra Hội diễn văn nghệ quần chúng với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Hồ Chủ Tịch, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu nghề nghiệp. Tham gia hội diễn có đông đảo diễn viên là các cán bộ công nhân viên đến từ các đơn vị trong cụm sản xuất công nghiệp.

    Múa "Những cô gái hái chè" của PC Thái Nguyên

    Hợp ca "Vùng than hướng ra Trường Sa" của Công ty CN hóa chất mỏ Việt Bắc

    Hợp ca "Cao Ngạn ánh điện niềm tin" của Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn

    Ban tổ chức trao phần thưởng cho các tiết mục đạt giải

    Ông Nguyễn Tiến Bình - Phó trưởng đoàn văn công Quân khu I - thành viên ban giám khảo cuộc thi chia sẻ hội diễn văn nghệ của cụm sản xuất công nghiệp lần này được tổ chức rất bài bản. Các diễn viên tham gia đã phát huy nội lực trong từng phần thi, từng vai diễn. Nhiều phần thi ấn tượng, đặc sắc và đầy sức sáng tạo kết hợp với yếu tố nghệ thuật, dàn dựng công phu được ban giám khảo đánh giá cao và được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ phía khán giả. Kết thúc hội diễn văn nghệ, ban tổ chức đã trao 04 giải nhất cho 4 thể loại: Đơn ca Dòng sông ký ức (Công ty CN hóa chất Mỏ Việt Bắc); Song ca Tổ Quốc gọi tên mình (PC Thái Nguyên); tốp múa Những cô gái hái chè (PC Thái Nguyên); Hợp ca Cao Ngạn ánh điện niềm tin (Công ty nhiệt điện Cao Ngạn). Các tiết mục văn nghệ đạt được thành tích cao sẽ tham gia vào vòng chung kết cấp Đảng ủy khối.

    Thanh Huyền