Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    PC Thái nguyên đăng cai tổ chức thành công Hội nghị vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới - Cụm I năm 2012

    30/05/2013 10:55

     

                Kỳ sinh hoạt lần này được bắt đầu với hoạt động thi đấu giao lưu thể thao tennis và Cầu lông vào chiều ngày 30/05/2012. Các trận thi đấu diễn ra trong không khí đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị trong cụm. Đây là hoạt động nhằm duy trì, thúc đẩy và phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng, tạo dựng đời sống tinh thần tích cực, lành mạnh trong CNVC-LĐ, làm cơ sở góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở mỗi đơn vị.

                Sáng 31/05, hội thi tiếng hát CNVC lao động Cụm I - Tổng Công ty chính thức được khai mạc. Hội thi có sự tham gia của 29 thí sinh là CNVC của 10 Công ty Điện lực với 58 tiết mục dự thi đơn ca ấn tượng, đặc sắc ở 3 thể loại nhạc nhẹ, dân gian và thính phòng. Ngoài ra còn có sự góp mặt của rất nhiều diễn viên quần chúng múa phụ họa cho các tiết mục. Có nhiều phần thi được đầu tư kỹ lưỡng, dàn dựng hoành tráng và biểu diễn xuất sắc, tạo bất ngờ cho ban giám khảo cũng như gây ấn tượng với khán giả như PC Thanh Hóa, PC Thái Nguyên, PC Hà Tĩnh... Hội thi thu hút rất nhiều CNVC-LĐ đến xem, cổ vũ, động viên tinh thần cho các đội tham dự.

    Hội thi kết thúc, ban tổ chức đã trao 03 giải nhất cho các thí sinh xuất sắc nhất ở 3 dòng nhạc: Nguyễn Thị Hải Anh - PC Thái Nguyên, Phạm Việt Dũng và Phạm Tuấn Nam - PC Thanh Hóa. Giải nhì thuộc về 3 thí sinh Đậu Thị Thu Hằng - PC Nghệ An, Nguyễn Anh Tuấn - PC Ninh Bình, Nguyễn Thị Thanh Hải - PC Nghệ An. 06 thí sinh đạt giải 3 và 09 thí sinh đạt giải khuyến khích. Về giải tập thể: Giải nhất thuộc về PC Thanh Hóa, giải nhì thuộc về PC Thái Nguyên, giải ba thuộc về PC Hà Nam và PC Nghệ An, 04 đơn vị đạt giải khuyến khích. Ngoài ra, ban tổ chức còn tặng giấy khen và phần thưởng, quà lưu niệm cho các cá nhân đạt giải và các đội tham dự. Tổng giải thưởng hội thi là 23.600.000đ.

    Chiều cùng ngày, Hội nghị VSTBPN và bình đẳng giới được diễn ra trong không khí nghiêm túc nhưng không kém phần sôi nổi. Hội nghị đã báo cáo tổng kết hoạt động VSTBPN và bình đẳng giới, hoạt động nữ công cụm I năm 2011 và quý I/2012. Triển khai kế hoạch hành động VSTBPN và công tác nữ công giai đoạn 2012-2013 với mục tiêu “Thực hiện có hiệu quả các quyền cơ bản của CBCNV nữ, tăng cường thực hiện bình đẳng giới, phát triển giới ở các cấp và lồng ghép giới trong các chương trình, chính sách do Tổng Công ty ban hành, tạo điều kiện và cơ hội thuận lợi để lao động nữ phát huy vai trò của mình, đáp ứng mục tiêu chiến lược SXKD của Tổng Công ty”.

                   Hội nghị VSTBPN và bình đẳng giới Cụm I - Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã kết thúc thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp với mỗi CNVC-LĐ các đơn vị tham gia. Có thể nói hội nghị lần này là đợt sinh hoạt có ý nghĩa góp phần nâng cao uy tín của cụm, thúc đẩy sự bình đẳng tiến bộ của phụ nữ. Trong muôn vàn khó khăn thử thách nhưng ý chí bản lĩnh, trí tuệ và những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ càng được tôi luyện và tỏa sáng luôn giữ hình ảnh người phụ nữ ngành điện "Năng động, sáng tạo, tự tin, trách nhiệm".

     

                                                                                Thanh Huyền