Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Điện lực Phú Lương thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên Lãnh đạo và cán bộ hưu trí

    06/02/2024 15:02

    Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 05/02/2024, thay mặt Lãnh đạo Điện lực Phú Lương, BCH Công đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên Lãnh đạo và cán bộ hưu trí của Điện lực qua các thời kỳ.

    Tại các gia đình CBCNV hưu trí, đoàn công tác đã gửi tới các đồng chí nguyên Lãnh đạo, cán bộ hưu trí và gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các đồng chí và gia đình luôn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công, đón Tết Nguyên đán cổ truyền ấm áp, vui tươi, gia đình an khang thịnh vượng.

    Đoàn công tác thăm và chúc Tết gia đình đồng chí Trịnh Đức Chương - Nguyên Phó Giám đốc Điện lực

    Cũng trong dịp này, Ban chấp hành Công đoàn cũng đã trao các phần quà thể hiện tình cảm của tập thể Điện lực đối với những đóng góp của các đồng chí cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Điện nói chung và Điện lực Phú Lương nói riêng trong những năm qua.

    Đoàn công tác thăm và chúc Tết gia đình các đồng chí cán bộ hưu trí của Điện lực Phú Lương

    Các đồng chí CBCNV hưu trí đã bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi, cảm ơn sự quan tâm chu đáo và những tình cảm tốt đẹp của Lãnh đạo, tập thể CBCNV Điện lực Phú Lương, đồng thời gửi lời chúc đến các đồng chí Lãnh đạo, CBCNV Điện lực tiếp tục thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

    Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân các đồng chí đã công tác, cống hiến cho ngành mỗi dịp Tết đến, Xuân về góp phần tô thắm truyền thống "Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn" và tri ân, tưởng nhớ đến công lao của các thế hệ đi trước. Qua hoạt động này, cũng góp phần giáo dục đối với các thế hệ trẻ về truyền thống, lịch sử của Ngành, khuyến khích thế hệ trẻ phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao theo gương các đồng chí nguyên Lãnh đạo và cán bộ hưu trí của Điện lực qua các thời kỳ.

    Đỗ Việt Hà - ĐL Phú Lương