Công ty Điện lực Thái Nguyên: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân tháng tri ân khách hàng năm 201931/12/2019 1:22:02 CH
Hưởng ứng chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019 với thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc phát động. Để thể hiện lòng tri ân cũng như không ngừng duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng, trong tháng 12/2019, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã và đang thực hiện chuỗi các hoạt động thiết thực và có ý nghĩa hướng tới cộng đồng trên địa bàn 9/9 huyện thị, thành phố. Đây là một trong hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2019).