Check icon

    Success

    Your request has been successfully submitted.

    Open Left Rail Navigation

    Chuyển đổi số

    PC Thái Nguyên đẩy nhanh tiến độ lắp đặt công tơ điện tử
    PC Thái Nguyên đẩy nhanh tiến độ lắp đặt công tơ điện tử
    30/03/2022 9:08:22 SA
    Theo kế hoạch năm 2022, PC Thái Nguyên phấn đấu lắp đặt thêm 98.000 công tơ điện tử nâng tỷ lệ công tơ điện tử lên 90%, tỷ lệ đo xa 87%.
    Điện lực TX Phổ Yên quyết tâm thay thế lắp đặt 100% công tơ điện tử trong năm 2022
    Điện lực TX Phổ Yên quyết tâm thay thế lắp đặt 100% công tơ điện tử trong năm 2022
    02/03/2022 8:17:58 SA
    Hiện trên địa bàn TX đã có 39.721 công tơ điện tử được treo trên lưới/44.212 khách hàng, đạt tỉ lệ 89,8%. Ông Bùi Tuấn Thăng - Phó Giám đốc Điện lực TX Phổ Yên cho biết, trong năm 2022, đơn vị được giao thay thế, lắp đặt 5.413 công tơ điện tử và như vậy hết năm 2022, 100% công tơ treo trên lưới trên địa bàn TX là công tơ điện tử.
    Điện lực Phú Bình triển khai thay thế, lắp đặt công tơ điện tử đo xa
    Điện lực Phú Bình triển khai thay thế, lắp đặt công tơ điện tử đo xa
    25/02/2022 8:22:06 SA
    Năm 2022, Điện lực Phú Bình được giao thực hiện thay thế 13.558 công tơ điện tử, riêng quý 1 năm nay sẽ thực hiện thay thế 5.590 công tơ
    Nỗ lực cập nhật, số hóa hồ sơ nhân sự trên HRMS tại PC Thái Nguyên
    Nỗ lực cập nhật, số hóa hồ sơ nhân sự trên HRMS tại PC Thái Nguyên
    18/02/2022 3:56:58 CH
    Hiện PC Thái Nguyên đang tập trung cao độ để triển khai các bước công việc số hóa hồ sơ nhân sự trên phần mềm HRMS. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Lãnh đạo Công ty, tổ công tác sẽ phấn đấu hoàn thiện việc số hóa gần 1000 hồ sơ nhân sự của Công ty xong trước ngày 30/4/2022, đảm bảo đúng tiến độ và yêu cầu của Tổng công ty Điện lực miền bắc cũng như PC Thái Nguyên đề ra./.
    Điện lực Đại Từ - Thay đổi tư duy, đột phá với công tác chuyển đổi số trong Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng
    Điện lực Đại Từ - Thay đổi tư duy, đột phá với công tác chuyển đổi số trong Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng
    25/01/2022 9:08:34 SA
    Với mục tiêu mang lại trải nghiệm nhiều hơn cho khách hàng trong không gian số cùng với việc thích ứng linh hoạt trước bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến gia tăng và phức tạp. Hiện nay, khách hàng có thể ở nhà, ở cơ quan công sở hay bất cứ đâu, không kể ngày đêm, chỉ cần có mạng Internet là có thể tiếp cận được với tất cả các dịch vụ của Điện lực.
    Công ty Điện lực Thái Nguyên đẩy nhanh ứng dụng công nghệ số trong phát triển lưới điện thông minh trên địa bàn tỉnh
    Công ty Điện lực Thái Nguyên đẩy nhanh ứng dụng công nghệ số trong phát triển lưới điện thông minh trên địa bàn tỉnh
    28/12/2021 9:49:57 SA
    Đó là yêu cầu của ông Dương Quang Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong chương trình công tác của Tập đoàn Điện lực tại tỉnh Thái Nguyên chiều 27/12/21.
    Đảng ủy EVN và Tỉnh ủy Thái Nguyên trao đổi kinh nghiệm về chuyển đổi số
    Đảng ủy EVN và Tỉnh ủy Thái Nguyên trao đổi kinh nghiệm về chuyển đổi số
    28/12/2021 9:01:00 SA
    Chiều 27/12, tại tỉnh Thái Nguyên, Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Thái Nguyên. Trao đổi kinh nghiệm về công tác chuyển đổi số là một trong những nội dung trọng tâm tại buổi làm việc. Đồng thời, hai bên cũng đã dành thời gian trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác cung ứng điện, đầu tư - xây dựng các dự án điện trên địa bàn.
    Phóng sự: Hạ tầng CNTT đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số
    Phóng sự: Hạ tầng CNTT đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số
    07/12/2021 9:49:26 SA
    Việc chuyển đổi số toàn diện nói chung và triển khai ứng dụng CNTT nói riêng đã và đang giúp Công ty tự động hóa rất nhiều quy trình mà trước đây tốn rất nhiều thời gian và nhân sự để hoàn thành. Nhờ các quy trình chuyển đổi số, các công cụ giám sát và cảnh báo thông minh theo thời gian thực…đã giúp tiết kiệm nhân sự trong quá trình phát triển, triển khai, vận hành và hỗ trợ các ứng dụng.
    Điện lực Đồng Hỷ khẩn trương thay thế công tơ điện tử
    Điện lực Đồng Hỷ khẩn trương thay thế công tơ điện tử
    04/12/2021 11:10:35 SA
    Điện lực Đồng Hỷ đang khẩn trương thay thế công tơ cơ khí sang công tơ điện tử có chức năng đo xa tại 20 trạm biến áp của xã Văn Hán huyện Đồng Hỷ với số lượng công tơ điện tử 1 pha 2700 cái, công tơ 3 pha là 310 cái. Tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn huyện đã có 12.866 công tơ điện tử được treo trên lưới, đạt tỉ lệ 45,3%.
    Điện lực Đại Từ - Chuyển đổi số mạnh mẽ trong công tác sản xuất kinh doanh năm 2021
    Điện lực Đại Từ - Chuyển đổi số mạnh mẽ trong công tác sản xuất kinh doanh năm 2021
    30/11/2021 8:14:48 SA
    Số hóa toàn bộ dữ liệu về tài sản, con người, quy trình nghiệp vụ, thông tin khách hàng … để lưu trữ và khai thác hiệu quả, nâng cao tính tương tác số, đó là quá trình chuyển đổi số mà Điện lực Đại Từ đang thực hiện.
    Điện lực Võ Nhai chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
    Điện lực Võ Nhai chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
    26/11/2021 9:48:17 SA
    Thực hiện chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”, Điện lực Võ Nhai đã và đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất.
    Hạ tầng công nghệ thông tin sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số
    Hạ tầng công nghệ thông tin sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số
    15/11/2021 3:53:35 CH
    Hạ tầng CNTT và viễn thông dùng riêng (VTDR) của Công ty đã được chú trọng đầu tư xây dựng tương đối hoàn chỉnh và đồng bộ nhằm nâng cao năng lực đáp ứng yêu cầu điều hành, SXKD cũng như các dịch vụ khách hàng trên nền tảng số. Đảm bảo an toàn, an ninh thông tin các cấp đáp ứng tính sẵn sàng cho lộ trình chuyển đổi số giai đoạn 2021-2022
    Số hóa công tác quản trị doanh nghiệp tại EVN: Tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành
    Số hóa công tác quản trị doanh nghiệp tại EVN: Tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành
    27/10/2021 2:00:33 CH
    Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, công nghệ số, tăng cường kết nối, trao đổi và xử lý công việc qua môi trường mạng,... Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã và đang tạo bước đột phá trong công tác quản trị doanh nghiệp, mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý, điều hành, tiết kiệm chi phí, nguồn nhân lực.
    Chuyển đổi số lĩnh vực Tài chính kế toán
    Chuyển đổi số lĩnh vực Tài chính kế toán
    25/10/2021 9:48:47 SA
    Từ tháng 11 năm 2019, Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) đã được Tổng công ty Điện lực miền Bắc lựa chọn triển khai kiểm thử khảo sát quy trình, nghiệp vụ thực tế tiến tới thực hiện chuyển đổi số trong lĩnh vực Tài chính kế toán với sự hỗ trợ của Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS).
    EVNNPC - Niềm tin cho một tương lai số
    EVNNPC - Niềm tin cho một tương lai số
    16/10/2021 7:44:32 SA
    EVNNPC - Niềm tin cho một tương lai số
    Tăng cường kiểm tra phát nhiệt bằng camera nhiệt trên lưới điện tỉnh Thái Nguyên
    Tăng cường kiểm tra phát nhiệt bằng camera nhiệt trên lưới điện tỉnh Thái Nguyên
    08/10/2021 9:58:24 SA
    Việc tăng cường kiểm tra camera nhiệt vào các thời điểm mang tải cao, thời tiết nắng nóng đã giúp các Điện lực phát hiện sớm và ngăn ngừa được các dấu hiệu, hiện tượng bất thường trên lưới điện phân phối có nguy cơ xảy ra sự cố mà nếu kiểm tra bằng mắt thường hoặc camera tầm ngắn khó có thể phát hiện được.
    Chuyển đổi số với nhiều tiện ích trong quản lý và kinh doanh dịch vụ
    Chuyển đổi số với nhiều tiện ích trong quản lý và kinh doanh dịch vụ
    05/10/2021 9:13:31 SA
    Chuyển đổi số với nhiều tiện ích trong quản lý và kinh doanh dịch vụ
    Điện lực TX Phổ Yên quyết tâm thực hiện số hóa hợp đồng đạt tỉ lệ 100% trong tháng 9/2021
    Điện lực TX Phổ Yên quyết tâm thực hiện số hóa hợp đồng đạt tỉ lệ 100% trong tháng 9/2021
    29/09/2021 11:25:36 SA
    Điện lực TX Phổ Yên quyết tâm thực hiện số hóa hợp đồng đạt tỉ lệ 100% trong tháng 9/2021
    PC Thái Nguyên chuyển đổi số mang nhiều tiện ích đến khách hàng sử dụng điện
    PC Thái Nguyên chuyển đổi số mang nhiều tiện ích đến khách hàng sử dụng điện
    23/09/2021 3:36:35 CH
    Những kết quả nổi bật trong công tác chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng KHCN trong thời gian qua không chỉ giúp Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) nâng cao công tác quản lý vận hành, cải thiện độ tin cậy cung cấp điện mà còn tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH). Trong giai đoạn 2021-2022, PC Thái Nguyên sẽ tập trung nguồn lực cần thiết để triển khai thực hiện chuyển đổi số toàn diện trong đó mục tiêu chính là lấy khách hàng làm trung tâm.
    Phóng sự: Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến
    Phóng sự: Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến
    22/09/2021 9:04:01 SA
    Phóng sự: Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến
    Điện lực Định Hóa thí điểm triển khai phiên bản mới ứng dụng ghi chỉ số bằng camera kết hợp với máy tính bảng bổ sung thêm chức năng quét mã QR code
    Điện lực Định Hóa thí điểm triển khai phiên bản mới ứng dụng ghi chỉ số bằng camera kết hợp với máy tính bảng bổ sung thêm chức năng quét mã QR code
    16/09/2021 4:49:34 CH
    Vừa qua, các phòng chuyên môn của Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) gồm phòng Kiểm tra giám sát mua bán điện, phòng Công nghệ thông tin và phòng Kinh doanh đã hướng dẫn, phổ biến và triển khai thí điểm tại Điện lực Định Hóa phiên bản mới Ứng dụng ghi chỉ số bằng camera kết hợp với máy tính bảng (MTB) nâng cấp thêm chức năng quét mã QR qua tem nhận diện khách hàng.
    Bà Đỗ Nguyệt Ánh Chủ tịch HĐTV (nguyên Tổng Giám đốc) trả lời phỏng vấn về chuyển đổi số trong EVNNPC
    Bà Đỗ Nguyệt Ánh Chủ tịch HĐTV (nguyên Tổng Giám đốc) trả lời phỏng vấn về chuyển đổi số trong EVNNPC
    02/09/2021 11:01:29 SA
    Bà Đỗ Nguyệt Ánh Chủ tịch HĐTV (nguyên Tổng Giám đốc) trả lời phỏng vấn về chuyển đổi số trong EVNNPC
    Điện lực Đồng Hỷ số hóa hợp đồng mua bán điện
    Điện lực Đồng Hỷ số hóa hợp đồng mua bán điện
    26/08/2021 9:03:39 SA
    Tổng khách hàng trên địa bàn Đồng Hỷ tính đến 25/8/2021 là 40.539 trong đó hợp đồng mua bán điện sinh hoạt là 34.447, ngoài sinh hoạt là 6.092. Đến thời điểm hiện tại, Điện lực đã thực hiện số hóa được 2.268 hợp đồng ngoài sinh hoạt và 32.185 hợp đồng sinh hoạt (đạt 98%) so với chỉ tiêu Công ty giao năm 2021. Dự kiến đến 15/9/2021 Điện lực sẽ hoàn thành xong số hóa hợp đồng cho tất cả khách hàng.
    Phóng sự: Số hóa hợp đồng mua bán điện
    Phóng sự: Số hóa hợp đồng mua bán điện
    04/08/2021 3:56:47 CH
    Phóng sự: Số hóa hợp đồng mua bán điện
    PC Thái Nguyên đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực Văn phòng
    PC Thái Nguyên đẩy mạnh chuyển đổi số trong lĩnh vực Văn phòng
    27/07/2021 4:03:56 CH
    Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, cùng với những ảnh hưởng bất lợi từ dịch bệnh COVID-19, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đều đang đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động quản lý, điều hành, từ đó giúp nâng cao năng suất lao động, tối ưu hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.
    Đội Cao thế Thái Nguyên tăng cường ứng dụng thiết bị bay điều khiển từ xa Flycam trong công tác quản lý vận hành lưới điện
    Đội Cao thế Thái Nguyên tăng cường ứng dụng thiết bị bay điều khiển từ xa Flycam trong công tác quản lý vận hành lưới điện
    07/07/2021 4:59:19 CH
    Việc ứng dụng và khai thác hiệu quả công nghệ sẽ tiết kiệm chi phí sản xuất, đảm bảo an toàn lao động, đảm bảo độ tin cậy cung cấp điện cho các phụ tải cũng như thực hiện các chỉ tiêu về chất lượng điện năng cho khách hàng sử dụng điện.
    Hiệu quả từ việc ứng dụng Flycam trong công tác quản lý vận hành lưới điện
    Hiệu quả từ việc ứng dụng Flycam trong công tác quản lý vận hành lưới điện
    02/07/2021 3:10:40 CH
    Đại Từ là một huyện miền núi nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Thái Nguyên, có lưới điện trải dài qua các địa hình đồi, núi, rừng cây, sông, suối... nên công tác quản lý lưới điện gặp rất nhiều khó khăn. Việc ứng dụng flycam để thực hiện một số nhiệm vụ trong công tác kiểm tra lưới điện của đơn vị hiện nay cho thấy có những ưu điểm vượt trội so với phương pháp kiểm tra thông thường, góp phần tăng năng suất lao động, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và khai thác tốt thông tin lưới điện.
    PC Thái Nguyên đẩy mạnh vệ sinh, sửa chữa, đấu nối điện hotline nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
    PC Thái Nguyên đẩy mạnh vệ sinh, sửa chữa, đấu nối điện hotline nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
    21/06/2021 4:45:51 CH
    Từ đầu năm 2021 tới nay, Đội đã thực hiện được 306 phiên rửa sứ và 113 phiên sửa chữa, đấu nối điện hotline không để xảy ra bất cứ sai sót nào, góp phần nâng cao chất lượng điện năng, giảm thời gian cắt điện đáng kể và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho hệ thống lưới điện khu vực.
    Phóng sự: Điện lực TP Thái Nguyên từng bước thực hiện chuyển đổi số
    Phóng sự: Điện lực TP Thái Nguyên từng bước thực hiện chuyển đổi số
    14/06/2021 3:16:12 CH
    Phóng sự: Điện lực TP Thái Nguyên từng bước thực hiện chuyển đổi số
    Phóng sự: Ứng dụng công nghệ trong cung cấp điện
    Phóng sự: Ứng dụng công nghệ trong cung cấp điện
    10/06/2021 11:15:38 SA
    Phóng sự: Ứng dụng công nghệ trong cung cấp điện
    Phóng sự: PC Thái Nguyên với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số
    Phóng sự: PC Thái Nguyên với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số
    26/04/2021 10:00:55 SA
    Phóng sự: PC Thái Nguyên với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số
    Phóng sự: ứng dụng lưới điện thông minh
    Phóng sự: ứng dụng lưới điện thông minh
    16/11/2020 1:36:18 CH
    Phóng sự: ứng dụng lưới điện thông minh